<<>> โด่งดังไม่แพ้อดีตพระเณรคำในชั่วโมงนี้ก็เห็นจะเป็นพ่อหนุ่มนักมวยอดีตคุณครูพละชาวออสเตรเลี่ยน เจฟฟ์ ฮอร์น (17-0-1, 11 KOs) ที่ได้ดิบได้ดีหลังจากช็อควงการกำปั้นด้วยการเอาชนะซุป’ตาร์มวยโลกคนดังอย่าง แมนนี่ ปาเกียว ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

 

 

     และก็แน่นอน เมื่อเจ้าตัวจารึกข่าวช็อควงการไว้ในหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์เป็นผลสำเร็จ ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหมอจึงกลายเป็นที่สนใจของคอมวย และดั่งสุภาษิตไทย น้ำขึ้นให้รีบๆตัก นักชกขวัญใจเจ้าของฉายา ‘ไอ้แตน’ ก็ได้มีโอกาสมาโชว์ข่าวคราวบ้างเป็นครั้งคราว

 

948b403289e9412333717b6efee95715_XL

       Photo CreditFightSaga

 

        “โอ้ว เยส ถ้าแมนนี่ไม่รีแมทช์กับโผม กระโผมก็อยากจ่าโชกไฟต์ที่มันหญ่ายย หย่ายย ยูอันเดอร์สแตนด์ มี ม้าย?”

ฮอร์น ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในออสเตรเลีย ซึ่งไม่รู้ว่าจะแปลเป็นสำเนียงฝรั่งให้อ่านยากทำไม

“ผมอยากจะชกไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งผมว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ นี่แหละจะเป็นไฟต์ที่ใหญ่ที่สุด”

 

 

          “ก่อนหน้านี้ ผมเคยฝันจะเป็นแชมป์โลก ซึ่งผมทำมันสำเร็จ ตอนนี้ผมอยากจะไปให้ไกลกว่านั้น ผมต้องการที่จะชกกับนักชกระดับท๊อปของโลกและชนะพวกเขาให้มากเท่าที่จะทำได้”

ซึ่งดูๆแล้ว การชกระหว่างเจ้าตัว กับ อดีตยอดมวยเบอร์ 1 ของโลกอย่างเมย์เวทเธอร์นั้น ค่อนข้างจะเป็นไปได้ยากมาก แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังคงมองหานักชกฝีมือดีมาเป็นคู่ต่อกรต่อไป โดยมีการเมนชั่นชื่อของ อาเมียร์ ข่าน นักชกชื่อดังชาวสหราชอาณาจักรเข้ามาเอี่ยว

 

 

         “แน่นอน อาเมียร์ ข่าน เป็นนักมวยที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ เขาทั้งฉลาดและเต็มไปด้วยเทคนิคเจ๋งๆ แต่ทุกคนน่าจะรู้นะ ว่าคางของเขามันกระจกร้าวอย่างกับเพลงของเป้ ไฮร็อค เขาพร้อมจะหลับปุ๋ยทันทีที่โดนกำปั้นกระทบ และผมมั่นใจมาก ว่าจะส่งหมัดลุ่นๆของผม พุ่งตรงไปกระทบปลายคางเปราะของเขาได้”

 

 

          ทั้งนี้ เจฟฟ์ ฮอร์น ยังไม่มีโปรแกรมการชกไฟต์ต่อไปแต่อย่างใด นักชกหมายเลข 1 ของออสเตรเลี่ยนจึงยังพอมีเวลาว่างในการลับฝีปาก ให้แข็งแกร่งเป็นลำดับต่อไป

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 14329965_530554763807075_8344678611760280655_n

@ credit news –image :: boxingscene/ฝีปากมวยโลก

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments