<<>> พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท หนึ่งในเพชรเม็ดงามของ ทีมงานเพชรยินดี โปรโมชั่น ลงตัวเรียบร้อยเซ็นสัญญาพร้อมชิงแชมป์โลกเส้นใหญ่ในต่างแดน

“เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ เผย การเจรจาทุกอย่างลงตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับ พลงพล ซีพีเฟรชมาร์ท ในการเดินทางไปชิงแชมป์ องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นจูเนียร์ฟลายเวต 108 ปอนด์ กับ โคเซอิ ทานากะ เจ้าของตำแหน่งชาวซามูไร ที่เอดิออน อารีน่า นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 13 กันยายน 2560

 

PLPKT

 

“ดังที่เราเคยให้ข่าวอยู่เสมอ นักชกในเครือของเพชรยินดี ทุกคน ที่ผลักดัน ล้วนมีคุณภาพไม่กลัวที่จะต่อยในต่างแดน ขอเพียงเป็นการเจรจาที่น่าพอใจ ไม่เอาเปรียบจนเกินไป ก่อนหน้านี้ เราเคยส่ง นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท ไปชิงแชมป์โลกกับ คาซึโตะ อิโอกะ มาแล้ว แม้จะผิดหวังกลับลงมา แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของนักมวยและทีมงาน ครั้งนี้ พลังพล หนึ่งในนักชกดาวรุ่ง แชมป์สมาคมมวยโลก เอเชีย ที่ผ่านกระดูกมวยไทยมาโชกโชน แม้อายุ 32 ปี

 

 

แต่ประสบการณ์ในการชกมวยสากลอาชีพ หลังจากเคยไปเป็นบันไดให้มวยสร้างในต่างแดนที่ญี่ปุ่นไฟต์แรกมาแล้ว ปัจจุบัน 14 ไฟต์ ไม่แพ้ใครอีกเลย ซึ่งเราเชื่อในสภาพความพร้อม จิตใจของตัวพลังพล รวมทั้งการดูแลใกล้ชิดจาก ครูหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ครั้งนี้ จึงมั่นใจไม่น้อย ว่า ศึกชิงแชมป์องค์กรมวยโลก สถาบันใหญ่ที่ญี่ปุ่น กับ โคเซอิ ทานากะ แชมเปี้ยนวัย 22 ปี ที่ชนะมารวด 9 ครั้ง จะต้องเป็นไฟต์ที่สนุกดุเดือดอีกคู่ มีลุ้นถึงคว้าแชมป์โลกกลับเมืองไทยเลยทีเดียว”

 

สำหรับ พลังพล และทีมงานจะเดินทางล่วงหน้าราววันที่ 7 ก.ย. เพื่อเตรียมปรับสภาพร่างกายให้พร้อมกับการต่อสู้ในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยอย่างแน่นอน

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480
new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/นายสังเวียน/Boxing-Boy’s

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments