<<>> 20 ก.ค. การ แถลงข่าวมวยโลก “ศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก” ที่จะชกในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว อบต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 14.00-16.00 น. เป็นการชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย (WBC ASIA) 2 คู่ โดย นิก เฟรชเซอร์ นักชกลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ อดีตนักชกสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ที่ชกอาชีพชนะมา 4 ไฟต์รวด ขึ้นชิงแชมป์ WBC ASIA คอนติเนนตัล รุ่นเวลเตอร์เวต (147 ปอนด์)  กับ เวลเลนส์ เรค จากอินโดนีเซีย และ แสงอนันต์ นครหลวงโปรโมชั่น ดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่่ชนะรวดมา 10 ไฟต์ ขึ้นชิงแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) กับ วัลโด ซาบู จากอินโดฯ

 

864475491670916

 

นอกจากนั้นยังมีคู่มวยอุ่นเครื่องมุ่งชิงแชมป์โลก ได้แก่ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น พบ รุ่งฤทธิ์ ส.วิเศษกิจ,ฟ้าคำรณ นครหลวงโปรโมชั่น พบ อสูรน้อย จ.สรรค์รัญ,พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น พบ คมกระบี่ ยุ้ยการช่าง และ มาร์ก นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์ WBC ASIA รุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) พบ แผลงฤทธิ์ มอนทานาคันทรีลาดสวาย โดย “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า ให้จับตาดู 2 คู่นำในรายการ นิก เฟรชเซอร์ และ แสงอนันต์ หากผ่านด่านทดสอบสำคัญ คว้าแชมป์ WBC เอเชีย ได้ก็จะผลักดันให้เข้าอันดับโลกเพื่อกรุยทางขึ้นชิงแชมป์โลกต่อไป

 

รูปข่าว_3107

                      Workpoint TV

 

 “เสี่ยฮุย” กล่าวด้วยอีกว่า ในส่วนความพร้อมสของศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่้น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่เปิดโอกาสให้  “ไอ้ช็อคโกแล็ต” โรมัน กอนซาเลซ นักชกดังจากนิการากัว ได้แก้มือ  ในคืนวันที่ 9 ก.ย.นี้ ตรงกับเช้าวันที่ 10 ก.ย.นี้ ตามเวลาเมืองไทย ที่ สตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งล่าสุด โรมัน ออกข่าวว่าจะล้างแค้นด้วยการเอาชนะน็อก ศรีสะเกษ ในไฟต์แก้มือครั้งนี้นั้น ตนอยากบอกเช่นกันว่า ก็ไม่รู้ว่าใครจะน็อกใครกันแน่ หนนี้แชมป์โลกชาวไทยมีการเตรียมตัวดีที่สุดมากกว่าไฟต์แรก และไม่มีการประมาทด้วย ตนก็มั่นใจเช่นกันว่า ศรีสะเกษ ก็มีสิทธิจะน็อก โรมัน ได้เช่นกัน

 

170320C8S61170

          www.siamsport.co.th

 

ด้าน “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่มาร่วมโชว์ตัวในงานแถลงข่าวหนนี้ด้วย กล่าวว่า ตนมีการฟิตซ้อมอย่างดีที่สุด มีความพร้อมเกินร้อย แฟนมวยชาวไทยไม่ต้องเป็นห่วง และสบายใจได้ ตนจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ส่วนที่ โรมัน คุยโวว่าจะเอาชนะน็อกตนให้ได้นั้น แค่จะเอาชนะตนให้ได้ก็คงยาก เพราะตนเองก็มั่นใจมากเช่นกัน ไม่ขอคุยมาก ไปพิสูจน์กันบนเวทีดีกว่า … 

 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 logo-dailynews-footer-e1418001191747

@ news –image credit:: dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments