แตกหัก! "ไทเก้นยิม" สั่งปลดเทรนเนอร์ "โรมัน" ก่อนรีแมตช์ "เจ้าแหลม"

<<>> ไทเก้น ยิม ต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่นของ “ช็อคโกลาติโต้”  นักมวยชาวนิการากัว ตัดสินใจสั่งปลด วิลเมอร์ เฮอร์นันเดซ เทรนเนอร์คู่ใจของอดีตแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก เป็นที่เรียบร้อย

 

ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากการที่อดีตเทรนเนอร์คู่ใจ สร้างความด่างพร้อยในอาชีพกำปั้นให้กับ โคตรมวยเบอร์ 1 หลังเป็นฝ่ายพลาดท่าแพ้ให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย จนต้องเสียเข็มขัดแชมป์ และเสียสถิติแพ้เป็นครั้งแรกในชีวิต

 

โดย วิลเมอร์ เฮอร์นันเดซ เปิดใจว่า “ผมคิดว่าผมทำงานได้ดี แต่ท้ายสุดพวกเขาตัดสินใจยกเลิกสัญญากับผม ซึ่งมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมยอมรับได้ และต้องเดินหน้าต่อไป”

 

rommmmmmz22

 

“ที่ผ่านมา มันเหมือนเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่สำหรับอาชีพเล็กๆของผม แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ผมผิดหวังก็คือ ผมคิดว่า โรมัน เป็นเพื่อนกับผม แต่ในความเป็นจริง เขากลับไม่คิดเช่นนั้นกับผมเลย” เฮอร์นันเดซ กล่าว

 

พร้อมกันนี้ต้นสังกัดของ กำปั้นชาวนิการากัว ยังได้ประกาศแต่งตั้ง เซนได ทานากะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นให้เข้ามาดูแลรูปแบบการฝึกซ้อม และเพิ่มเทคนิคให้ในการชกไฟต์รีแมตช์ กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย

 

สำหรับ การรีแมตช์ของทั้งคู่ ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต มีกำหนดจะฟาดปากกัน ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


1403099331-e1418024042475

 

@ news –image credit :: sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments