<<>> แค้นยังรอการชำระ…”แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว โดนยัดเยียดความปราชัยครั้งที่ 7 บนสังเวียนผืนผ้าใบเมื่อพ่ายคะแนนต่อ เจฟฟ์ ฮอร์น หนุ่มจอมแกร่งจากออสเตรเลีย ที่ซันคอร์ป สเตเดี้ยม เวทีมวยเจ้าถิ่น วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่งให้เข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต ที่คาดเอามานานมีอันถูกกระชากออกไป

 

aHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VkLzExMS81NTg5MTcvcGlub3lmYW5zLmpwZw==

 

ล่าสุด.. วีรบุรุษแห่งฟิลิปปินส์ ยืนยันอาจจะขอรีแมตช์ล้างตากับกำปั้นแดนจิงโจ้อีกรอบ เพื่อทวงคืนสิ่งที่เสียไป ตามออปชั่นสัญญาที่เซ็นไว้
 
        “ผมต้องการที่จะชกอีกครั้งกับ เจฟฟ์ ฮอร์น คู่ปรับของผม ตามสัญญาที่เราได้ตกลงกันไว้ก่อนที่จะชกกันในไฟต์ดังกล่าวที่ผ่านมา ซึ่งผมก็ยอมรับว่าตัวผมนั้นยังชกได้ไม่ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม การชกไฟต์ที่ 2 ระหว่างผมกับ เจฟฟ์ ฮอร์น จะต้องมีขึ้นแน่ เนื่องจากผมต้องการเข็มขัดแชมป์ของผมกลับมาอีกครั้ง” ปาเกียว กล่าว

 

mSQWlZdCq5b6ZLkmwvDZILU11vVzOSB8
 
        ขณะที่ เฟร็ดดี้ โรช เทรนเนอร์คู่ใจที่อยู่เคียงข้างกายซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ ได้ออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนนั้นไม่พอใจฟอร์มการชกไฟต์ล่าสุดของปากเกียวเลย เนื่องจากไม่มีสภาพที่จะอยู่บนสังเวียนแล้ว ทั้งนี้ เทรนเนอร์คนดังยังได้แนะนำให้ แมนนี่ ปาเกียว ยุติบทบาทหน้าที่ของนักมวยลง เนื่องจากอายุมากแล้ว

 

mSQWlZdCq5b6ZLkmzzxxhEaQJBfZSWd6
 
        ส่วน เจฟฟ์ เฟเนค ตำนานกำปั้นขวัญใจชาวออสซี่ พูดให้ความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า ปาเกียวไม่ควรฝืนสังขารขึ้นเวทีแล้ว “ถ้าพวกเขาปล่อยให้แมนนี่ขึ้นชกอีกครั้ง นั่นคือ สิ่งที่โง่เง่ามาก เขาควรทำตัวสบายๆ และมีความสุขกับเงินที่หามาได้ ผลงานที่ผ่านมาบ่งบอกว่าเขาไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองแล้ว”

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มี ไทยเรค ดูนิดนะคับ


Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ News  Photo Credit : msiamsport /sport.sanook /www.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments