<<>> หลังมีข่าวมวยสร้างสถิติสวยโซ คิมูระ (14-1-2, 7KOs) วัย28  เจ้าของตำแหน่งแชมป์ WBO Asia Pacific flyweight  ส้มหล่นได้รับเชิญขึ้นเป็นผู้ท้าชิงป้องแรกของเจ้า มังกรจีนตัวดังสตาร์  โจว ซื่อ หมิง (ซู ชิหมิง) แชมป์โลก 112 WBO หนึ่งเดียวของเมืองจีน 28 กรกฏาคมนี้ ที่ เซี่ยงไฮ้ โอเรียลตัล สปอร์ต เซ็นเตอร์ (ที่เดียวกันกับ โจว เฉวียน สปอร์ต เซ็นเตอร์) ไฟต์นี้ถือเป็นงานแรกที่ทีมงานของจีน ประกาศความเป็นไท ชงเอง กินเอง และหมดเงินเอง..

 

ะ1

 

     แต่.. ..น่าเสียดายแทนเจ้าหนุ่มใต้ของเรา กลายเป็นเทวดาตกสวรรค์  ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง(50 –4- 1, 27KOs) เพราะก่อนนั้นมีข่าวดีปลุกใจให้ดี้ด้า ถูกเรียกตัวขึ้นโปรแกรมชกกับ โซ คิมูระ  โดยมีตำแหน่งแชมป์ WBO Asia Pacific flyweight เป็นเดิมพัน 11 ก.ค. ที่ Korakuen Hall, Tokyo ประเทศญีปุ่น.. แล้วถูกล้มเลิกไป..จบ…

 

 

         ล่าสุด…ทีมงานใหญ่ของว่าที่แชมป์ โซ คิมูระ ยกโขยงชุดใหญ่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประะเทศไทยของเรา อิ..ติดใจอาไรหรือป่ะ?..โดยยิงโฟกัสไปยังค่ายมวยของท่านโก้ โรงยิม  13 เหรียญ อันเป็นที่เก็บตัวของเหล่าขุนพลก่อเกียรติกรุ๊ป และแน่นอนที่สุด หนึ่งในนั้นที่ทีมงานของ โซ ต้องการมากที่สุด คือการลงนวมซ้อมคู่กับเจ้า แก๊ป เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม อดึตผู้ท้าชิงของเจ้า อิโนเอะ นั่นเอง โดยลีลาและธาตุทรหดที่กดเสียเจ้าอิโนเอะ ชะงัก ไปเหมือนกัน พวกเขาอยากจะได้อย่างนี้ แบบนี้ ให้กับเจ้า โซ คิมูระ ลิ้มลองสุดๆ เพื่อเพิ่มทัก๋ษะ ..ท่านขอมา เราจัดไป

 

 

ดาวน์โหลด

         (Image courtesy of boxmob.jp)

 

       ตามกำหนด ทีมงานของโซ จะทำการฝึกซ้อมร่วมกับนักชกไทย จนถึงวันที่ 9 ก.ค. หลังจากนั้นก็จะกลับไปเก็บตัวต่อที่่ญี่ปุ่น เพื่อเตรียมพร้อมในขั้นสุดท้ายก่อนจะเดินทางไปยังจีนแผ่นดินใหญ่ เพื่อขึ้นเป็นผู้ท้าชิงของ เจ้าโซ ซิหมิง ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ ต่อไป….

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::  asianboxing.news/KOMTHAI/Thairec – Fb

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments