<<>> ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ร่วมด้วย ดร.กว้าง รอบคอบ, ดร.จรินทร์ สวนแก้ว, “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน, ปัณณวิชญ์ ทองน่วม แฟนหนุ่มน้องเมย์ นักแบดมินตัน, เขาทราย แกแลคซี่, ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นเวลเตอร์เวตของ WBA  ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง, เสงี่ยม บุญมีฤทธิ์เป็นต้น มาร่วมพิธีด้วย

 

IMG_3403

 

ผศ.ดร.บังอร กล่าวว่า สำหรับศูนย์นี้เป็นศูนย์วิทยาศาสตร์ของ ม.กรุงเทพธนบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนานักกีฬาและบุคลากรและประชาชนทั่วไปให้มาออกกำลังเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีแข็งแรง ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บ อยากมีสุขภาพดีต้องมาออกกำลังกาย รวมถึงการมีสนามแข่งขันต่างๆ ที่มีมาตรฐานสูงสุดระดับนานาชาติเพื่อก้าวไปสู่ระดับนานาชาติเพื่อก้าวไกลไปสู่ระดับโลกต่อไปในอนาคตด้วย

 

 

unnamed-4

 

“ศูนย์กีฬาฯ แห่งนี้ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ มีสนามฟุตบอล ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องแอโรบิก สนามฝึกซ้อมมวย สนามเปตอง สนามแบดมินตัน สนามปิงปอง เป็นต้น อุปกรณ์ระดับมาตรฐานโลก มีครูอาจารย์ผู้ชำนาญมาฝึกสอนให้ความรู้ตลอดในระหว่างมาออกกำลังกายอีกด้วย สนใจจะมาออกกำลังหรือสมัครสมาชิกติดต่อได้ที่ อ.เสาวณีย์ อนุกูล. ผู้จัดการสปอร์ต คอมเพล็กซ์. โทร.0-2800-6680 ถึง 5 ได้ทุกวัน”

 

 

ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

galaxy2

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news-image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.lokwannee.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments