<<>>  เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจของ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นวีรบุรุษแห่ง ฟิลิปปินส์ กระตุ้นนักมวยในความดูแลของตัวเอง โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในไฟต์ที่จะพบกับ เจฟฟ์ ฮอร์น ที่ ออสเตรเลีย สุดสัปดาห์นี้ หากหวังถึงการรีแมตช์ล้างตากับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อีกรอบ

 

560000006864401
       
       ปาเกียว มีกำหนดคืนสังเวียนเจอกับคู่ต่อสู้วัย 29 ปีจาก ออสเตรเลีย ผู้ยังไม่เคยแพ้ใคร วันที่ 2 กรกฎาคม นี้ โดย “แพ็คแมน” วัย 38 ปี ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่ายังเก๋าเกมและดีพอที่จะยืนหยัดบนสังเวียนต่อไป ซึ่งเจ้าตัวก็วางเป้าจะเจอกับ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง จากที่เคยแพ้เมื่อปี 2015
       
       ด้านฝั่งของ โรช เทรนเนอร์ผู้ฝึกสอน ก็มองว่า ปาเกียว มีสิทธิ์จะได้เจอกับ “พริตตีบอย” อีกครั้ง หากเอาชนะคู่ชกในไฟต์ต่อไปได้ด้วยฟอร์มน่าประทับใจ โดยอาจเป็นการเปิดทางให้นักชกชาวอเมริกันผู้ไร้พ่าย ที่เพิ่งประกาศออกจาการรีไทร์ สนใจเจอกันอีกหน
       
       โรช เผยว่า “เขา (ปาเกียว) อยากเจอกับ เมย์เวทเธอร์ แต่การสู้กับ เมย์เวทเธอร์ คุณต้องอยู่ในสภาพที่ดูดีที่สุด หน้าที่ของเขาก็คือทำให้ทุกคนประทับใจให้ได้ ส่วนเรื่องการน็อคเอาท์ นั่นคงไม่ใช่สไตล์ของเขาสำหรับในตอนนี้ แต่ถ้าคู่แข่งพุ่งเข้ามา แมนนี ก็พร้อมจะสวนกลับไป มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดี แตเชื่อว่าใช้เวลาไม่นานหรอก”

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo1-e1417148248806

@ news –image credit :: MGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments