<<>> “ช็อคโกลาติโต้” นักมวยชาวนิการากัว ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด ถึงแผนการทวงความยิ่งใหญ่ในโลกกำปั้นในอนาคตกลับมาอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายพลาดท่าแพ้ให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย จนต้องเสียเข็มขัดแชมป์ และเสียสถิติแพ้เป็นครั้งแรกในชีวิต

 

aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VkLzEwOS81NDUwMzcvcm9tYW51bm8uanBn

 

 

จนมาเกิดไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกตั้งตารอชม นั่นคือการรีแมตช์ของทั้งคู่ ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่มีกำหนดจะฟาดปากกัน ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

โดยทาง อดีตแชมป์ชาวนิการากัว ที่ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ไทเก้น ยิม ต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางทีมงานได้ติดต่อทีมงานของ เซนได ทานากะ มาช่วยเพิ่มเทคนิคให้อีกแรงหนึ่ง นอกเหนือจากที่มี วิลเมอร์ เฮอร์นันเดซ เทรนเนอร์คู่ใจเป็นผู้ฝึกซ้อมหลัก

 

 

maxresdefault

 

 

ซึ่งภายหลังการฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่นเสร็จ เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อฝึกซ้อมต่อตามปกติ และทันทีที่ถึงสนามบิน ออกุสโต้ ซี.ซานดิโน่ แอร์พอร์ต เขาก็ได้ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องเกี่ยวกับไฟต์ที่จะเกิดขึ้น และเป้าหมายของตัวเองในอนาคต

 
“การชกกับนักชกจากไทย ผมคงต้องรักษาระยะห่างเอาไว้ให้มากที่สุด เพราะเขาเป็นนักมวยที่ชอบพุ่งเข้ามา ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุหัวชนกันจนแตกอีก นอกจากนี้ผมจะต้องเพิ่มหมัดชุดให้มากขึ้น และผมตั้งเป้าที่จะน็อกเขาให้ได้ เพื่อจะได้ไม่ต้องไปมีปัญหากับการให้คะแนนของกรรมการ เนื่องจากคุณก็ได้เห็นอยู่ว่าไฟต์ที่แล้ว ผลการตัดสินไม่ตรงตามความเป็นจริงของรูปเกมการชก”

 

 

maxresdefault (1)

 

 

“ส่วนเรื่องเป้าหมายในอนาคต หลังจากผมทวงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ได้สำเร็จ ผมจะขึ้นล้มแชมป์กับ นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวตของ WBO ในทันที”

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

1403099331-e1418024042475

@ news –image credit :: sport.sanook/YouTube

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments