<<>> กระแสของวงมวยบนวิถีความศรัทธาที่เสื่อมถอย ถือเป็นเชื้อร้ายคอยกัดกร่อนจ้องทำลายความอหังการเมื่อวันวาน ของนักสู้นักชกไทย โดยเฉพาะกับแฟนมวยรุ่นใหม่ ที่เปิดโลกมองเขามองเรา มากกว่าหนึ่ง ยิ่งทำให้เห็นถึงความเหมือนที่แตกต่าง ถี่ห่างไปทุกขณะ  การมองต่างมุมของผู้สร้างและผู้เสพ เริ่มก่อกำเนิดเกิดบทวิวาทะ ที่หาข้อสรุปและความลงตัวไม่เจอ ล่าสุด จากกรณีของเสี่ยโบ๊ท ค่ายแคมป์เพชรยินดีบ็อกซิงโปรโมชั่น ที่ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกถือเป็นผู้กล้า ที่ออกมาเปิดเผยถึงความจริง ที่จับต้องได้ ทำให้แฟนมวยส่วนหนึ่งได้เปิดโลกของวงมวยบ้านเรา ..หยั่งลึก

 

@ คลิกที่ภาพ ชมคลิปที่ออกอากาศไปแล้ว 27 มิ.ย. @

 

 

         และ จากการได้รับชม ทำให้เว็บไทยเรค ดอทคอม เกิดไอเดียยิ่งมีการพูดคุยกับ คุณจิมมี่ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง บอสใหญ่แห่ง เกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น ถึงปัญหาที่แฟนมวยบ้านเรายังคา ข้องใจ แต่กับในโลกโซเซียลแล้ว การเป็นผู้รับโดยไม่ได้กรอง เปอร์เซนต์ของความคลาดเคลื่อนย่อมมีมากกว่า *จริง*

 

 

       และนี่คือโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของเว็บไทยเรค ที่จะร่วมมือกับ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นเปิดรายการLIVE สดทุกวันอังคารของสัปดาห์  เริ่มเวลา 21.00น. ประเดิมอังคารแรก 27 มิถุนายน นี้ทางเพจ  เกียรติกรีรินทร์ แล้วลิงก์สดมาทางเว็บไทยเรค ดอทคอม เป็นประจำตลอดไป  แฟนมวยทั้งขานอกขาใน ขาจรและประจำ สามารถร้องเรื่องไขข้องใจเกี่ยวกับวงมวยโลกบ้านเรา มาได้เลย จะจะ ถามสุดตรงประเด็น กับโปรโมเตอร์ผู้สร้าง ดีกว่ากระซิบคนข้าง ๆ เป็นไหนๆ..เนอะ..เชิญชวนครับ เชิญชวน…คอมเม้นต์ โต้-ตอบ กับคุณจิมมี่ ได้ตลอดทั้งรายการ..

 

#เกียรติกรีรินทร์LIVE คุยเรื่องมวยกับ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ มาพูดคุยกับแฟนมวยโลก ทุกวันอังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มอังคาร 27 มิ.ย.นี้

 

@ ป.ล. สามารถฝากคำถามให้คุณจิมมี่ ได้เลยครับ ทางเราจะได้เก็บรวบรวมไปให้คุณจิมมี่ตอบในรายการไลฟ์สดอังคารนี้ หรือจะถามสด ๆ คำต่อคำ ได้ในคืนวันนี้เลย..ยิ่งดีครับ..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

kkerin480

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments