<<>> ศึกซูเปอร์ไฟต์นัดล้างตา “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก(WBC) เปิดโอกาสให้ โรมัน กอนซาเลซ นักชกดังจากนิการากัว แก้มือตามคำสั่งของ WBC ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ที่สหรัฐอเมริกา นั้น  ล่าสุดสภามวยโลก(WBC) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ผ่านเว็บไซต์ของ WBC แล้วว่า เคทู โปรโมชั่น จะจัดศึกนี้ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในคืนวันที่ 9 ก.ย.นี้ ที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง พร้อมมีถ่ายทอดสดทาง HBO ไปทั่วโลก โดยคู่มวยโลกลงตัวแล้ว แต่จะมีการประกาศเวทีชก และการขายตั๋วอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

 

18446820_1237369006375990_9005696791250342954_n

 

ส่วนคู่มวยร่วมรายการ ล้วนเป็นนักชกระดับแถวหน้าของโลกในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) คู่เปิดหัวเป็นศึกตัดเชือกรุ่น 115 ปอนด์ WBC ระหว่าง อดีตแชมป์โลก คาร์ลอส คูเอดราส จากเม็กซิโก กับ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ชาติเดียวกัน ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ตามมาด้วยนักชกขวัญใจชาวญี่ปุ่น นาโอยะ “เดอะมอนสเตอร์” อิโนเอะ แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ ป้องกันแชมป์โลกองค์กรมวยโลก(WBO) กับ อันโตนิโอ “คาริตา” เนเวส นักชกสหรัฐฯ

 

 

ทอม ลอฟเฟลเรอร์ แห่งเคทูโปรโมชั่น ยังเปิดเผยด้วยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดการชกคู่มวยที่ยิ่งใหญ่ในรุ่น 115 ปอนด์ของโลก นับเป็นประวัติศาสตร์ของการทำศึกในรุ่นนี้ การันตีได้ว่าต้องสะใจแฟนมวยแน่นอน โดยเฉพาะคู่ล้างตาหยุดโลก “ศรีสะเกษ-โรมัน”  หากนักชกไทยสามารถย้ำแค้น โรมัน ได้ จะก้าวขึ้นสู่ระดับสุดยอดของอันดับนักชกยอดเยี่ยมปอนด์ต่อปอนด์แน่นอน ขณะที่ ปีเตอร์ เนลสัน ผู้บริหารระดับสูงของ HBO ยันศึกนี้ระเบิดขึ้นในวันที่ 9 ก.ย.นี้แน่นอน และเป็นไฟต์หยุดโลกที่แฟนมวยรอคอยอีกศึกหนึ่ง

 

 

นอกจากนั้น WBC ยังได้เผยแพร่คำสัมภาษณ์ของแชมป์โลกชาวไทย “เจ้าแหลม” ที่กล่าวว่า ขอบคุณทั้ง WBC,HBO และ เคทู โปรโมชั่น ที่ให้โอกาสตนได้พิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง โรมัน กอนซาเลซ เป็นยอดนักชกของโลกระดับตำนาน แต่ตนก็ฟิตซ้อมอย่างหนักเพื่อย้ำแค้นประกาศความยิ่งใหญ่อีกหน และจะป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกให้ได้ คว้าชัยชนะเพื่อชาวไทยทั้งประเทศ ขณะที่ โรมัน ก็ประกาศว่า ตนเองพร้อมแล้วที่จะกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกหนด้วยการแก้มือพิชิตแชมป์โลกชาวไทย ตนรู้ดีว่าทำอย่างไรจะก้าวไปสู่ชัยชนะได้ พระเจ้าอยู่เคียงข้างตน และจะกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกหน

 

aHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VkLzEwNS81Mjc5Njkvcm9tbW1tYW56ODg4LmpwZw==

 

ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงบ็อกซิ่งโปรโมชั่น ผู้จัดการของแชมป์โลก “ศรีสะเกษ” เปิดเผยว่า การชกคงจะมีขึ้นที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย จัดโดยเคทู โปรโมชั่นอีกครั้ง และแฟนมวยชาวไทยสบายใจได้ศึกนี้มีการถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยแน่นอน จะเป็นช่องใดนั้นกำลังประสานงานกันอยู่จะทราบในเร็ว ๆ นี้ และอาจได้ชมครบ 3 คู่ด้วย

 

 

ขณะนี้ ศรีสะเกษ มุ่งมั่นฟิตซ้อมเป็นอย่างดีเพื่อย้ำชัยชนะสร้างชื่อให้ตนเองและประเทศชาติอีกครั้ง ซึ่งตนจะจัด ศรีสะเกษ ขึ้่นชกอุ่นหมัดโชว์ยืดเส้นยืดสาย “ศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก” ร่วมรายการของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งกลับมาชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย คอนติเนลทัล (WBC ASIA) กับ อาฟรีซาล ทัมโบเรสซี่ นักชกอินโดนีเซีย ในวันที่่ 7 ก.ค.นี่้ ที่อาคารอเนกประสงค์ วัดเกิดการอุดม ต.คลองสาม,อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ช่อง 7 สียิงสดเวลา 14.00-16.00 น….

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo-dailynews-footer-e1418001191747

@ credit news –image ::dailynews sport/sport.sanook/The Champion – Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments