<<>> ไอ้หนุ่มหน้าหล่อคล้ายมวยดังสตาร์เม็ก ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง (50 4 1) ลูกหม้อก้นกุฎิจากแดนใต้สังกัดค่าย แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น เขาห่างหายจากเวทีคนกำปั้นไปเกือบสองปี มีข่าวว่าบินปรื๋อไปเมืองนอกเป็นครูมวยอยู่ระยะหนึ่ง แต่ที่สุดเส้นทางของเขาก็ยังหนีไม่ออกกับเกมบนเวที ล่าสุด 25 พ.ค.. 2560 หอบสังขารวัย 32 ขึ้นประเดิมเคาะสนิมกับนักชกไทยรุ่นน้อง ชนะน็อกยก 3 เพชรพลอย ส.วิเศษกิจ เปิดทางเป็นด่านสกัดมวยสร้างรุ่นใหม่ทั้งใน-นอก ประกาศก้อง..

 

EyWwB5WU57MYnKOvjugOYROQqu5OrNJ1T9uDG4NAn15bnyMChP6eb3

 

       ล่าสุด..ไวเหมือนสู่รู้ เมื่อมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ asianboxing.news  บอกว่า เขาถูกจับจองให้ชกกับมวยสร้างสถิติสวย โซ คิมูระ (14-1-2) วัย28  เจ้าของตำแหน่งแชมป์ WBO Asia Pacific flyweight โดยเชิญไปเป็นผู้ท้าชิงป้องแรก ลงโปรแกรม 11 ก.ค. ที่ Korakuen Hall, Tokyo เพราะมีเครดิต อดีตแชมป์โลก Minimumweight ของ WBA ในช่วงปี 2010-2011 แถมยังเคยประหมัดกับมวยดัง อย่างเจ้า อิโอกะน้อย, รัชมาน หรือแม้กระทั่งเปิดศึกสายเลือดกับ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง น้องเล็กในแคมป์ค่าย 

 

288546647

 

       แม้จะดูแบเบอร์ แต่กับสื่อมวยยุ่นกลับมองว่า โช คิมูระ เจอกับงานหนัก เจอของจริงจากไทยแลนด์ที่ผ่านศึกเหนือ เสือใต้มาอย่างโชกโชน แถมเมื่อดูจากสถิติที่เกินครึ่งร้อย ยิ่งต้องพึงระวังอย่างมาก  ไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะขวัญไทย แม้ช่วงหลัง ภาพพจน์ของนักมวยจากประเทศไทย จะดูไม่น่ากลัวเหมือนแต่ก่อน และจะเป็นเรื่องเศร้าอย่างมาก หากชัยชนะในวันนั้นตกเป็นของนักชกไทยที่ชื่อว่า ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง …เส็ง…..เส็งง…….

 

Sho Kimura to defend WBO Asia Pacific crown against Kwanthai

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง

                        – ขวัญไทย..ไปแล้ว..??

 

ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

galaxy2

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news-image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโม/asianboxing.news

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments