<<>> ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟนกำปั้นหลายคน ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ นักมวยไทยชื่อดัง อดีตแชมป์มวยเวทีลุมพินี ตัดสินใจประกาศแขวนนวมอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

Clip_4(2)

 

 

กำปั้นวัย 31 ปี ได้โพสต์ประกาศอำลาแฟนๆ พร้อมแจงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจหันหลังให้กับสังเวียนกำปั้น ผ่านทาง เฟสบุ๊ค ส่วนตัวว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและแฟนคลับทุกท่านครับ ผมขอประกาศตอนนี้ผมยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ ได้แขวนนวมเลิกชกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะตอนนี้ เนื่องจากอายุและสังขารไม่อำนวย ข้างนอกอาจดูแข็งแรงแต่ข้างในผมเจ็บแบบไหน อะไร ยังไง ไม่มีใครรู้แต่ตัวผมรู้ดีครับ”

 

“เมื่อก่อนที่ผมพักมาเป็นปีกว่า เพราะผมได้ผ่าตัดหัวเข่า พอหายแล้วผมก็อยากจะชกต่อและผมก็ได้ชกมา 4 ไฟต์แล้ว ตอนนี้ร่างกายผมไม่เหมือนเดิม ความเจ็บปวดของร่างกายมันรุมเร้าผมมาตลอด ในขณะที่ซ้อมด้วย และผมคงไม่ฝืนตัวเองอีกต่อไป ขอบคุณทุกท่านด้วยนะครับที่คอยเชียร์และติดตามผมมาโดยตลอด ผมขอประกาศไว้ ณ ตรงนี้เลยนะครับ ผมยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ #ได้เลิกชกมวยและแขวนนวมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับผม ขอบคุณครับ

 

 

tnews_1492408944_8078

 Photo Credit :  www.tnews.co.th

 

ซึ่งการประกาศอำลาสังเวียนของเจ้าตัว ทำให้ “ดรีมไฟต์” ที่แฟนๆทั่วประเทศตั้งตารอคอย ต้องยุติลงไปด้วย เพราะก่อนหน้านี้ คุนหลุนไฟต์ ประกาศจัดการชกของยอดมวยไทยแห่งยุคอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่จะทำศึกสายเลือด พบกับ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 30 ล้านบาท
A10618254-74

                     Photo Credit : Topicstock – Pantip
สำหรับ ยอดแสนไกล เป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ผ่านการชกมาอย่างโชกโชน อดีตเคยคว้าแชมป์มวยเวทีลุมพินี, แชมป์โลกมวยไทยซูเปอร์เวลเตอร์เวท สภามวยโลก และยังไปชกที่ญี่ปุ่นรายการเควัน อีกทั้งยังเป็นแชมป์รายการเดอะ คอนเทนเดอร์เอเชีย คนแรก ทั้งนี้ได้รับฉายาว่า “มวยซ้ายคอมพิวเตอร์” อีกด้วย

 

@ ไฟท์สุดท้าย ของ “ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์”

 

ดรีมไฟต์ไม่เกิด! “ยอดแสนไกล” ช็อกวงการประกาศแขวนนวม

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

1403099331-e1418024042475

@ news –image credit :: sport.sanook

News Photo Credit :

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments