<<>> “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต WBC โคตรฟิตเตรียมรับมือ โอมาร์ คิมเวรา นักชก แทนซาเนีย ผู้ท้าชิงรายที่ 7 ในการชกวันที่ 3 มิ.ย.นี้ ที่ระยอง ลงนวมซ้อมทะลุ 100 ยก น้ำหนักตัวยังเกิน 5 ปอนด์ แต่ไม่มีปัญหาลดได้สบาย มาชกโชว์ฝีมือฉลองรางวัลนักชกยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษจากทางสภามวยเอเชีย 

 

          “ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ” ซึ่งเป็นการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของ “ยักษ์แคระเมืองไทย” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกชาวไทย กับ โอมารี่ คิมเวรี่ รองแชมป์โลกอันดับ 4 รุ่นมินิมัมเวตสภามวยโลก (WBC ) ขาวแทนซาเนีย ที่ปักหลักชกมวยอาชีพในออสเตรเลีย ในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 16:00-18:00 น.
 

          ล่าสุดทางวันเฮงยังคงซ้อมอย่างคร่ำเคร่งที่ค่ายมีนะโยธิน ย่านบางเขน โดยมี พ.ท.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์คู่ใจคุมอย่างใกล้ชิด โดยได้ลงนวมซ้อมทะลุ 100 ยกแล้วสภาพร่างกายฟิตอย่างเต็มที่ พร้อมแล้วที่จะป้องกันแชมป์ในครั้งนี้
           “ผมพร้อมแล้วที่จะป้องกันแชมป์ เข้าค่ายซ้อมมานาน ลงนวมซ้อมกับทั้งตัวใหญ่ ตัวเล็ก เรื่องเรื้อเวทีไม่มีแน่นอน เพราะเพิ่งจะได้อุ่นเครื่องตลอด ไฟต์นี้ขอสร้างความสุขให้กับแฟนมวยเต็มที่ ไฟต์ที่แล้วตนอาจจะชกไม่ดีมากนัก แต่ไฟต์นี้ต้องชกให้ดีกว่าไฟต์ที่แล้ว และน่าจะมีนับ มีน็อกให้เห็นแน่นอน ขอให้แฟนมวยช่วยติดตามเชียร์ผมด้วย เรื่องความฟิตพละกำลังของผม ไม่ต้องห่วงกัน ร่างกายผมพร้อมมาก”
          สำหรับน้ำหนักตัวล่าสุดของวันเฮงนั้น เกินมา 5 ปอนด์ แต่ยังไม่ได้เริ่มคุมอาหาร เพราะว่ายังมีเวลาอีกหลายวัน

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480


new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ siamsport/Video MThai

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments