-@@- ผลการชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้..มาร์โค อันโตนิโอ รูบิโอ (แชมป์เฉพาะกาลมิดเดิลเวต WBC) ไม่สามารถทำน้ำหนักได้ตามพิกัดที่กำหนดไว้ 160 ปอนด์. โดยใช้เวลาเต็ม 2 ชั่วโมงในการรีดน้ำหนัก แต่ก็ทำไม่ได้..ยังเกินอยู่เกือบ 2 ปอนด์ คือชั่งได้ 161.8 ปอนด์. ซึ่งจะต้องโดนปรับปอนด์ละ 50,000 เหรียญตามข้อกำหนด.. ดังนั้นเขาจะต้องถูกปรับเกือบ 100,000 เหรียญ โดยหักจากค่าตัวไฟต์นี้ที่กำหนดไว้ 450,000 ดอลล่าร์ (เหลือได้รับประมาณ $350,000)..ซึ่งนับว่าเขาต้องสูญเสียเงินไปจำนวนมากพอดู

 

4
@@ แต่อะไรไม่ร้ายเท่า เขาต้องเสียเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลที่เขาครองอยู่ด้วย (แม้ว่าเขาจะชนะในไฟต์นี้เขาก็ไม่มีเข็มขัดเส้นเดิมคาด และพลาดโอกาสชิงแชมป์เส้นจริงกับผู้ชนะระหว่าง คาเนโล่-ค็อตโต้ ไปด้วย)..ส่วน GGG เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ข่าวว่าไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ถ้าเขาชนะก็จะได้ครองเข็มขัด 3 เส้น และได้สิทธิ์ชิงเข็มขัดมิเดิลเวต WBC เส้นจริงในโอกาสต่อไปอีกด้วย)
@@ คนในวงการมวยต่างพากันสงสัยว่า โรเบิร์ต การ์เซีย (ยอดเทรนเน่อร์แห่งปี) ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี่กับ รูบิโอ ได้อย่างไร..ไม่มีความเป็นมืออาชีพเอาเสียเลย..หรือว่าลึก ๆ ทางทีมงานมีแผนอะไรที่ไม่ได้เปิดเผย ?….

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments