<<>>  ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด ตำนานกำปั้นของสหรัฐอเมริกา แสดงความเห็นถึงการต่อสู้ไฟต์พิสดารระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ว่าเป็นคู่ที่ไม่น่าจับมาเจอกันได้ และมองว่าเป็นการจับคู่เพราะมีผลประโยชน์มหาศาลร่วมกันมากกว่า

 

560000005452101
       
       เวลานี้ทุกฝ่ายกำลังเดินหน้าอย่างเต็มกำลังเพื่อให้ไฟต์สุดประหลาดระหว่าง เมย์เวทเธอร์ นักมวยผู้ไร้พ่ายบนสังเวียนที่เลิกชกไปแล้ว กับ แม็คเกรเกอร์ จอมแกร่งจากกรงเหลี่ยมได้เจอกัน แม้จะมาจากสายการต่อสู้ที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็มีคนทั่วโลกอยากชมมากมาย
       
       ด้าน ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด ยอดกำปั้นที่ยังมีลมหายใจ มองว่าถึงไฟต์นี้ทั้งสองฝ่ายจะการันตีเงินรายได้มหาศาล แต่ก็ไม่อาจสร้างคุณค่าใดๆแก่แวดวงหมัดมวย “มันประสบความสำเร็จแน่นอนในเรื่องรายได้ ทำให้ผมนึกถึงตอนที่ มูฮัมหมัด อาลี เจอ อันโตนิโอ อิโนกิ ผมรู้สึกชอบขึ้นมาหลังจากที่มันผ่านมานานแล้ว”

 

maxresdefault
       
       “การต่อสู้ระหว่าง แม็คเกรเกอร์ กับ เมย์เวทเธอร์ หากเกิดขึ้นจริง เมย์เวทเธอร์ ชนะแน่นอนอยู่แล้ว แต่ถ้า แม็คเกรเกอร์ ใช้ขาเตะได้ล่ะ? ถามว่ามันขายได้ไหม? ได้สิ แต่คงไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนคาดหวัง มันไม่ใช่การต่อสู้ที่มีความพิถีพิถันสำหรับวงการมวย ผมคิดว่าแฟนมวยตัวจริงคงไม่ชอบ แต่ไม่แน่หรอก ช่วงเวลามันเปลี่ยนไปแล้ว แฟนๆทั่วไป หรือแฟนกีฬาอื่น พวกเขาคงไม่พลาด” ตำนานวัย 61 ปี กล่าว

 

Ford CC

 

 

@ ป.ล. เลียวนาร์ด เมื่อหลายปีก่อนเคยมา เผย ‘เลียวนาร์ด’ โดนอดีตโค้ชล่วงละเมิดทางเพศ ลงคลิกเข้าไปอ่านกันครับ..

 

logo1-e1417148248806


@ News  Photo Credit :MGR sport/YouTube

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments