<<>> อเล็กซานเดอร์ ชาห์ โปรโมเตอร์ใหญ่ชาวสิงคโปร์ ตื่นเต้นดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้รับรางวัล ในงานประชุมมอบรางวัลประจำปีของ WBC ASIA – WBC MUAYTHAI ซึ่งจะมีขึ้นที่ประเทศไทย ขนาดสื่อยักษ์ใหญ่แดนลอดช่องยังพาดหัวข่าวหน้าหนึ่ง 
 สืบเนื่องจาก “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลกWBC และ ประธานสภามวยโลกแห่งเอเซีย WBC ASIA เตรียมจัดงานใหญ่ประจำปี 2559 “วันประกาศเกียรติคุณ และ มอบรางวัลประจำปี WBC ASIA – WBC MUAYTHAI” ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 ที่โรงแรมเอเซีย กรุงเทพฯ ในงานดังกล่าวจะมีนักชกระดับแชมเปี้ยนของสถาบัน พร้อมบุคคลในวงการมวยที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมหลายราย ขึ้นรับ
รางวัลสาขาต่างๆ ล่าสุดเมื่อ 20 พ.ค. “เบริต้า ฮาเรียน” (Berita Harian) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของสิงคโปร์ นำเสนอรายงานข่าวพร้อมภาพของ อเล็กซานเดอร์ ชาห์ โปรโมเตอร์ใหญ่ของสิงคโปร์ ที่ได้รับเกียรติ รับรางวัลประจำปีในงานนี้ที่ประเทศไทยด้วย กรณีดังกล่าวสร้างความภูมิใจให้กับโปรโมเตอร์ใหญ่ชาวสิงคโปร์เป็นอย่างยิ่ง ถึงขนาดโพสต์เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมส่วนตัวในนาม “อเล็กซานเดอร์ คิง”เลยทีเดียว
       
ใจความว่า “Hot news! Read All about it!!! I’M on front page of Berita Harian newspaper, it says The King won The best Asia Pacific Boxing Promoter of the Year BY WBC Asia”
         (ข่าวด่วน !! อ่านซะให้หมด ผมได้ขึ้นหน้าหนึ่งของ หนังสือพิมพ์ เบริต้า ฮาเรียน ที่พาดหัวว่า “เดอะ คิง” เป็นผู้ได้รับเกียรติขึ้นรับรางวัล โปรโมเตอร์ ยอดเยี่ยมเอเชีย แปซิฟิค ในงานประกาศรางวัลของ สภามวยแห่งเอเชีย)
 นอกจากนี้ยังมีบุคคลสำคัญอีกมากมายในวงการมวยทวีปเอเชีย อาทิ เจย์ เลา โปรโมเตอร์เกาะฮ่องกง ซึ่งจะเดินทางมารับรางวัลในงานดังกล่าวด้วยเช่นกัน สำหรับงานวันประกาศเกียรติคุณ และ มอบรางวัลประจำปี WBC ASIA – WBC MUAYTHAI” วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 – 13.00 น. ที่ โรงแรมเอเซีย กรุงเทพฯ

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

wbc48011


new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: WBC ASIA  /www.khaosod.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments