<<>> คลิปหลุดที่มี ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ร่วมเฟรม ขณะแวดล้อมด้วยหญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อย ก่อนที่ ฟริดา ภรรยาของกำปั้นชาวเม็กซิกัน จะออกมาอ้างภายหลังว่าถูกปล้นทรัพย์สิน
       
        ฟริดา ภรรยาของ ชาเวซ จูเนียร์ เผยจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เช็กจำนวนเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) กับนาฬิกายี่ห้อ “อูโบลต์” มูลค่า 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) หายไป ส่วนคลิปถูกโพสต์ลง “อินสตาแกรม” ระบุชื่อ aque_tuuu_botellas โดยกำปั้นวัย 31 ปีนั้นอยู่ในสภาพนอนอยู่บนเตียงภายในห้องสวีทของโรงแรม เอ็มจีเอ็ม แกรนด์
       

ชาเวซ จูเนียร์-ลูกชายกำปั้นดัง โผล่คลิปสยิว!! ถูกสาวล้วงคลำ เมียแจ้งความเมาโดนรูดทรัพย์
ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ นอนอยู่บนเตียง

        นอกจากนี้ ฟริดา ยังให้การกับตำรวจที่ไปเก็บหลักฐานยังที่เกิดเหตุอีกว่า ชาเวซ จูเนียร์ นั้นไม่ได้เต็มใจ โดยถูกสาวๆ ที่อยู่ภายในคลิปนั้นกักขังหน่วงเหนี่ยว
       
        ส่วนข้อมูลตอนนี้ที่ได้รับจากภรรยาผู้เสียหายคือ ชาเวซ จูเนียร์ เจอกับชายชาวอังกฤษคนหนึ่งรวมถึงหญิงสาวบริเวณบาร์ของโรงแรมเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนเธอนั้นขอแยกขึ้นไปดูลูกสาวคือ จูเลีย
       
        ชาเวซ จูเนียร์ วัย 31 ปีเป็นลูกชายของตำนานวงการมวยอย่าง ชาเวซ ซีเนียร์ ที่ปัจจุบันวัย 54 ปี โดยเหตุการณ์ในคลิปนั้นเกิดขึ้นหลังจากขึ้นเวทีไฟต์ที่ 55 ซึ่งแพ้คะแนนแบบเป็นเอกฉันท์แก่ กาเนโล อัลวาเรซ เพื่อนร่วมชาติเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ณ ที-โมบาย อารีนา รัฐเนวาดา

 

@ คลิกเข้าไปชมคลิป..

 

ชาเวซ จูเนียร์-ลูกชายกำปั้นดัง โผล่คลิปสยิว!! ถูกสาวล้วงคลำ เมียแจ้งความเมา …

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


logo1-e1417148248806

 

@ News  Photo CreditMGR sport / dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments