ปธน.พันธุ์เดือด “เดอะ ร็อก” ฟุ้งชิงเก้าอี้ผู้นำมะกัน

       <<>> ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อก อดีตซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานของวงการมวยปล้ำ ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี (WWE) ประกาศข่าวสารผ่านสื่อชวนตะลึงว่ามีความสนใจอยากลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของประเทศ สหรัฐอเมริกา ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020
       
       อดีตนักมวยปล้ำขวัญใจแฟนๆ ผู้ผันตัวมาเป็นดาราหนังแอ็คชั่นเงินล้าน ประสบความสำเร็จมหาศาลในฐานะนักแสดงชื่อดัง มีผลงานน่าจดจำบนจอเงินมากมายโดยเฉพาะซีรีส์สุดฮิต “Fast & Furious” ที่โกยเงินมหาศาลและได้เป็นตัวละครนำของเรื่อง

 
       
       อย่างไรก็ตาม แอ็กชั่นสตาร์วัย 45 ปี พร้อมแสวงหาความท้าทายใหม่ในฐานะบุคคลของประชาชน โดยบอกว่าอยากทำงานด้านการเมือง รวมถึงลงชิงตำแหน่งผู้นำประเทศมหาอำนาจของโลก ซึ่งจะมีการเลือกตั้งอีกครั้งในปี 2020 ภายหลังการหมดวาระของ โดนัลด์ ทรัมป์

 
       
       “มันเป็นโอกาสดีที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน” จอห์นสัน กล่าวต่อ “ความน่าสนใจคือ วอชิงตัน โพสต์ เขียนว่าถ้าผมลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของอเมริกา ผมมีสิทธิ์เป็นผู้ชนะได้ อาลิซซา โรเซนเบิร์ก นักเขียนเขาสำรวจประวัติผมเป็นอย่างดีว่าที่ผ่านมาเคยทำอะไรบ้าง”

 
       
       “มีหลายเรื่องที่ยังไม่ถูกค้นพบ แต่ผมก็สนุกกับการอ่านมัน ผมรู้สึกดีกับประเทศของเรา วันหนึ่งหากได้เป็นประธานาธิบดีและมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงโลก ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ก่อนจะถึงวันนั้น สิ่งสำคัญคือการมีผู้นำประเทศที่แข็งแกร่งทั้งในตอนนี้และอนาคต” เจ้าของท่าไม้ตาย ศอกมหาชน กล่าว

 

 

ปธน.พันธุ์เดือด “เดอะ ร็อก” ฟุ้งชิงเก้าอี้ผู้นำมะกัน

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo1-e1417148248806

@ credit news –image :: MGR sport/YouTube

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments