<<>> อุอุ..หมัดมวยเหมือนกล้วยปิ้ง (สำนวนใครเอ่ย..) ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน .ถือว่าพลิก เมื่อเจ้า  ลูคัส แมตธิสเซ่  นักชกเลือดฟ้าขาว อาร์เจนติน่า ซื่งใคร ๆ ก็ทราบกันดีว่า มีหมัดที่หนักมาก ชกสนุก ดุเดือด ถอยเป็นหกล้ม ถือแต้มที่เป็นต่อ กับมวยสร้าง วิคเตอร์ พอสทอล ของเจ้าหนวดหงอก  เฟรดดี้ โรซ อยู่หลายขุม แต่ต่อยไป ต่อยมา ไหงผลสุด ถึงเป็นอย่างนั้น จะว่า เจ้าพอสทอล สูงโย่ง เกินวิถีของกำปั้นแมตธิสเซ่ หรือ ..แต่กับ 15 วิ สุดท้ายของยก10 

 

474170_10150296892489963_1040015003_o

                    HitHardNews

 

            “ไม่ มีอะไรที่ผมจะพูดได้ บางครั้งคุณชนะ บางครั้งคุณแพ้ ผมแพ้ให้กับเบอร์หนึ่งของรุ่นนี้ การมองเห็นของผมมันดับไป(My eye was shut) และผมรู้สึกแย่ ผมตาบอดไปชั่วขณะ มันเป็นผลมาจากการที่หัวชนกัน มันไม่ใช่คืนของผม เขา(โพสทอล)ทำให้ผมสิ้นท่า มันเป็นคืนที่เลวร้าย ผมไม่สามารถชกในแบบที่ต้องการได้ เขาวางแผนมาดีจริงๆ ตอนนี้ผมจะพัก มันเป็นปีที่ยาวนาน ไฟต์กับ โปรโวนิคอฟ และ ไฟต์ไฟต์นี้” 

 

          สำหรับบทสัมษณ์นี้ทาง boxingscene.com ได้ลงข่าวไว้ว่า แมตธิสเซ่ มีปัญหาทางสายตาด้วยการเห็นภาพจุดหรืออาการมองเห็นจุดในครั้งนั้น..

          @ ล่าสุด..เมื่อเช้านี้ แมตธิสเซ่ กลับมาแล้วหลังจากห่างหายเกือบ 2 ปี ในการรักษาตัว ภาคใหม่ในวัย 34 ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เดินหน้า ฆ่าลูกเดียวกับคู่ชก  เอ็มมานูเอล เทย์เล่อร์ วัย 26  นักชกมะกัน ยำใหญ่ใส่ไข่เต็ม เผด็จศึกไปในยกที่5 …เวต 147 ปอนด์ ที่มีเจ้าขาวของเราเป็นรอง 1 ตอนนี้มีตัวเลือกอีกหนึ่งแล้ว นะจ๊ะ..จะบอกใหํ…

 

khalid hakimi

 

@ คลิปตอนที่ แมททิสเซ่ แพ้ต่อ พอสทอล จนต้องหยุดไปเกือบ2ปี

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments