<<>> สายด่วน”ดร.พงษ์”ทุ่มอัดฉีด”นกน้อย” 1ล้านคว่ำอิโอกะ ความเคลื่อนไหว ศึกชิงแชมป์ฟลายเวต 112 ปอนด์ สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ คาซึโตะ อิโอกะ เจ้าของตำแหน่งชาวซามูไร การชกจะมีขี้นที่ เอดิออน อารีน่า นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.60 ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เวลา 18.00-19.00 น.

 

147

 

ล่าสุดในช่วงค่ำวันที่ 21 เม.ย. ตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น เร็วกว่าไทยสองชั่วโมง “ลิตเติ้ลเบิร์ด” นกน้อย ผู้ท้าชิงชาวไทย ซึ่งเดินทางกลับจากการฟิตซ้อมที่โรงยิม ทิมมวยไทย ในช่วงเย็น พร้อมทดสอบน้ำหนักตัวล่าสุดพอดีตามพิกัด อยู่ในระดับที่น่าพอใจ ขณะเดียวกัน ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้โทรทางไกลจากเมืองไทยไปให้กำลังใจนกน้อย พร้อมประกาศเพิ่มเงินอัดฉีด จากเดิมที่จะให้ 5 แสนบาท ขอเพิ่มเป็น 1 ล้านบาท โดยมีข้อแม้ หากนกน้อยเอาชนะน็อก คาซึโตะ อิโอกะ เจ้าของตำแหน่งได้สำเร็จ และจะมอบให้ 7 แสนบาท หากเอาชนะได้เพียงคะแนน

 

 

ข่าวดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นและกำลังใจให้กับผู้ท้าชิงชาวไทยจากเมืองกระบี่เป็นอย่างยิ่ง เจ้าตัวเผย หลังจากได้เผชิญหน้ากับ แชมป์โลกคนดังเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเที่ยงวันเดียวกันนี้ ในระหว่างตรวจร่างกายของทั้งคู่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนักชกไทยเสียเปรียบทั้งรูปร่างช่วงชก แทบทุกทาง มีเพียงสถิติการชกเท่านั้น ที่นกน้อยชนะผ่านการต่อสู้มากมากกว่าหลายเท่า เจ้าตัวเปิดใจว่า “ตอนแรกๆผมยังนึกหวั่นๆอยู่บ้าง แต่เมื่อเจอตัวจริงกันต่อหน้าแล้ว ผมกลับรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ตื่นเต้นแต่อย่างใด และยิ่งได้คุยทางโทรศัพท์กับ ดร.พงษ์ เมื่อสักครู่ ยิ่งทำให้ผมมีความมั่นใจยิ่งขึ้นไปอีก

 

467960223_orig

 

และขอยืนยันว่าจะต้องทำให้ได้ เพื่อคว้าเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้กลับเมืองไทย” สรุปยอดล่าสุดของนกน้อยในการชิงแชมป์โลกครั้งนี้ นอกจากประกาศอัดฉีดของ ดร.พงษ์แล้ว ยังมี “จิ้น เจเจ” นายชาญศิลป์ โชติกนกปรีดา แฟนมวยอีกราย ประกาศอัดฉีดให้อีก 2 แสน บาทอีกด้วย สำหรับการชกครั้งนี้ คู่รองยังมี มาลอน ทาปาเลส นักชกฟิลิปปินส์ ผู้แย่งแชมป์ องค์กรมวยโลก(WBO) รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ไปจาก ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ในการชกที่อยุธยา จะป้องกันแชมป์กับ โชเฮอิ โอโมริ ผู้ท้าชิงเจ้าถิ่นดีกรีแชมเปี้ยนซามูไรรุ่นเดียวกัน ซึ่งทาปาเลส มีนายนริส สิงหวังชา เป็นผู้จัดการร่วมอยู่ด้วย..

 

Marlon Tapales

Shohei Omori

Record

29-2 (12)

18-1 (13)

Height

162.7cm

172.4cm

Reach

164cm

173.5cm

Neck

34.6cm

32.8cm

Stance

Southpaw

Southpaw

Rounds

209

63

World Title Record

1-0 (1)

0-0

 

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480


new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/นายสังเวียน /asianboxing.news

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments