<<>> 20 เม.ษ. รายงานจากโอซาก้า เมื่อวันพฤหัสฯที่ คณะของนกน้อยยังคงเดินทางไปซ้อมเบาๆที่ โรงยิม “ทิม”มวยไทยฟิตเนส ย่านอิวาสะ ในโอซาก้า ซึ่งมี นายโยชิฮิโร่ ชิมิซึ เป็นเจ้าของและ มี นายบุญเลิศ ละออแท้ หรือ “ประวิทย์ ช.ชูติรัตน์” อดีตนักมวยไทยเก่า และ มวยสากลสมัครเล่น ทีมชาติไทย ชุดบี เป็นครูมวยสอนลูกศิษย์ชาวญี่ปุ่น โดยนายโยชิฮิโร่ ให้การต้อนรับคณะนักชกไทย ภายใต้การนำของ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการนกน้อยเป็นอย่างดี พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำภายในโรงแรมเมื่อคืนที่ผ่านมาอีกด้วย

 

S__7880795
โดยล่าสุดช่วงประมาณสี่โมงเย็นของวันพฤหัสฯ นกน้อยทำการฟิตซ้อมเบาๆ วอร์มร่างกายเรียกความอบอุ่น ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็นราวๆ 18 องศา มี “ครูหนึ่ง”ฉัตรชัย สาสะกุล,จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง และ บุญเลิศ ช่วยกันล่อเป้า และนวดกล้ามเนื้อใช้เวลาราวหนึ่งชั่วโมง จากนั้นจึงเดินทางไปทานอาหารเย็นที่บ้านของนายบุญเลิศ ซึ่งรับอาสาเป็นเจ้าภาพ ด้วยบรรยากาศต้อนรับอย่างเป็นกันเอง นายบุญเลิศเผย ตนเป็นรุ่นน้องครูหนึ่งมาตั้งแต่ ครั้งเรียนอยู่โรงเรียนผดุงศิษย์วิทยามาด้วยกัน

 

หลังจากแขวนนวมก็มาเป็นครูสอนมวยไทยที่ญี่ปุ่นได้ราว 6 ปี หัวหน้าโรงยิม “โยชิ ซัง”เป็นเจ้านายที่ใจดีมาก ส่งเงินครั้งละหนึ่งแสนบาทช่วยเหลือพร้อมให้พานักมวยญี่ปุ่นไปต่อยที่เมืองไทย อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง บ้านเกิดของตน เป็นมวยการกุศลจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆปี ซึ่งในงานจะมีอดีตนักมวยไทยเก่าๆอย่าง ดีเซลน้อย ช.ธนสุกาญจน์,แก่นศักดิ์ ส.เพลินจิต ,ขุนพล แก้วสัมฤทธิ์ ฯลฯ และใครต่อใครมากมายไปร่วมโชว์ตัว
“จากการได้เห็นสภาพการฟิตซ้อมของนกน้อยครั้งนี้ ดูเขาเตรียมตัวมาดีมาก ทั้งระบบการหายใจ กล้ามเนื้อต่างๆ ถ้าหากการชกครั้งนี้เกิดขึ้นในเมืองไทยบ้านเรา ผมเชื่อว่าโอกาสมีลุ้นเป็นแชมป์โลกเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว ส่วนทางด้านคาซึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกเจ้าถิ่นนั้น เขาเป็นมวยดังเป็นซูเปอร์สตาร์อยู่ที่นี่ ย่อมมีความได้เปรียบถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากวาสนาและฝีมือของเด็กไทยเรา คว้าชัยชนะในครั้งนี้ได้ กลับไปเมืองไทยคงแจ้งเกิดกันเลยทีเดียว” นายบุญเลิศ หรือ ประวิทย์ ช.ชูติรัตน์ นักมวยเก่าให้ความเห็น

 

S__7880799

 

สำหรับโผคณะกรรมการทำหน้าที่ไฟต์นี้ จากการแต่งตั้งของ สมาคมมวยโลก ปรากฏมาจากทวีปอเมริกายกชุดดังรายชื่อต่อไปนี้ สักขีพยาน จอร์ช มาร์ติเนซ(แคนาดา) ,ผู้ห้ามบนเวที ราอูล ไคลส์(อเมริกา) และ ผู้ให้คะแนน เดวิด ซิงค์(ปานามา),คาร์ลอส ซูเคอร์(อเมริกา) และ แรบบิท มาร์ติเนซ(อเมริกา)
ในส่วนของรายชื่อกรรมการ ด้าน”เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการนักชกไทยเผย เมื่อทราบรายชื่อแล้ว ยอมรับตามตรงว่า รู้สึกหนักใจแทน เพราะตนไม่มีความคุ้นเคยแม้แต่คนเดียว อย่างไรก็ตามการชกครั้งนี้ ขอให้นกน้อยตั้งใจอย่างเต็มที่บนเวทีโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในชีวิต บนสังเวียนนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยิ่งหากเราทำได้สำเร็จก็จะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่เลยทีเดียว
ด้าน”ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์เผย เรามาเต็มที่ซ้อมดีน้ำตัวเกินพิกัดเพียงแค่ 1 กก.ไม่มีปัญหาแน่นอน ขณะที่ นกน้อย เปิดใจเพียงสั้นๆ “อากาศที่นี่เย็นสบาย ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด ผมมาครั้งนี้ตั้งใจสู้เต็มที่แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์”

 

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ รุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480


new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/นายสังเวียน/fb บุญเลิศ ละออแท้ / 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments