<<>> ช่อง 8 ชวนแฟนมวยลุ้นระทึกศึกมวยกรงรุ่นเล็ก แชมป์โลกจิ๋วจอมพลัง “ดิมิเตรียส จอห์นสัน” นักสู้ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลก แบบปอนด์ต่อปอนด์ ป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ “วิลสัน เรยิส”​ แชมป์โลกบราซิลเลี่ยนยูยิตสู นักสู้จอมล็อค พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้ “มิเชล วอเตอร์สัน” นักสู้สาวคาราเต้สายเลือดไทย ดวลกับ นักสู้สาวหน้าหวาน “โรส นายมายูนาส” ชาวอเมริกัน พร้อมคู่มวยสุดมันอีกหลายคู่ ห้ามพลาดความมันส์ระดับโลก ถ่ายทอดสดเช้าอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 9.45 น. ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา

 
       
       “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารช่อง 8 เผยว่า มีข่าวดีสำหรับแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทยอีกครั้งช่วงส่งท้ายสัปดาห์วันหยุดสงกรานต์ วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ ทางช่อง 8 จะมีการถ่ายทอดรายการ “มวยกรงแปดเหลี่ยม” ยูเอฟซีไฟต์ไนต์ หรือ UFC on FOX24 ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท รุ่นเล็กสุดของ UFC ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองแคนซัส รัฐมิสซูรี่ สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เวลา 9.45 น.

 

 

560000003836701
       
       โดยคู่เอกศึกชิงแชมป์โลกรุ่นจิ๋ว การชิงแชมป์โลก รุ่นฟลายเวท พิกัด 125 ปอนด์ ระหว่าง “ดิมิเตรียส จอห์นสัน” (สถิติชนะ 25 แพ้ 2 เสมอ 1) แชมป์โลกจิ๋วจอมพลัง นักสู้ที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นนักสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA ที่เก่งที่สุดในโลก แบบปอนด์ต่อปอนด์ และสามารถป้องกันแชมป์มาแล้ว ถึง 10 ไฟต์ มากที่สุดในบรรดาแชมป์ของ UFC ซึ่งจะป้องกันแชมป์อีกครั้ง กับ “วิลสัน เรยิส” (สถิติชนะ 22 แพ้ 6) นักสู้ระดับแชมป์โลกยูยิตสู แดนแซมบ้า บราซิล นักสู้อันดับ 3 ของรุ่นฟลายเวท ซึ่งจัดเป็นนักสู้ที่อันตราย เก่งการล็อคให้คู่ต่อสู้ และเอาชนะแบบคู่ต่อสู้ยอมแพ้มาแล้วหลายไฟต์

 
       
       ทั้งนี้หากจอห์นสัน แชมป์โลกจอมพลัง เอาชนะ เรยิส นักสู้ยูยิตสูบราซิลเลี่ยน ได้ นอกจากจะเป็นการป้องกันแชมป์โลกแล้ว ยังเป็นสร้างสถิติใหม่ของการป้องแชมป์ UFC ด้วย โดยจะป้องกันแชมป์ได้มากที่สุดถึง 11 ครั้ง และเป็นแชมป์ที่ยาวนานที่สุด ในประวัติศาสตร์ UFC จัดเป็นการต่อสู้ที่ได้รับการจับตามองจากแฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลก

 
       
       นอกจากนี้ยังศึกที่น่าสนใจในคู่เอกร่วม ศึกรุ่นสตรอว์เวทหญิง พิกัด 115 ปอนด์ ระหว่าง “มิเชล วอเตอร์สัน” (สถิติชนะ 14 แพ้ 4) นักคาราเต้สาวสายเลือดไทย ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซึ่งมีคุณแม่เป็นชาวไทย นักสู้อันดับ 6 ของรุ่น จะดวลกับ “โรส นามายูนาส” (สถิติชนะ 6 แพ้ 3) อันดับ 4 ของรุ่น นักสู้กุหลาบสาวหน้าหวาน นักสู้สายมวยปล้ำชาวอเมริกัน โดยผู้ชนะของคู่นี้ จะได้ลุ้นสิทธิ์ในการชิงแชมป์โลก รุ่นสตรอว์เวทหญิง ต่อไป

 
       
       นอกจากนี้ยังมีการประกบคู่ที่น่าดูชม ในศึกรุ่นมิดเดิลเวท พิกัด 185 ปอนด์ ระหว่าง “โรนัลโด้ จาคาเร ซูซ่า” (สถิติชนะ 24 แพ้ 4) ไอ้เข้อเมซอน นักสู้จอมแกร่ง จากบราซิล อันดับ 3 ของรุ่น จะดวลกับ “โรเบิร์ต วิทต์เทเกอร์” (สถิติชนะ 18 แพ้ 4) นักสู้อันดับ 6 จอมกระชากวิญญาณ ดาวรุ่งมาแรงจากนิวซีแลนด์ ซึ่งผู้ชนะมีโอกาสในการชิงแชมป์ในอนาคตอันใกล้
       

 
       นอกจากนี้ยังมีศึกการดวลกันของสองนักสู้กำปั้นหนัก “เจเรมี่ สตีเฟ่น” (สถิติชนะ 25 แพ้ 13) จากสหรัฐ กับ “เรนาโต้ โมอิคาโน่” (สถิติชนะ 10 แพ้ 0 เสมอ 1) นักสู้ไร้พ่ายจอมซับมิสชั่นทำให้คู่ต่อสู้แตะพื้นยอมแพ้ ชาวบราซิล ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวท น้ำหนัก 145 ปอนด์ ซึ่งต่างหวังทำอันดับไปลุ้นแชมป์

 
       
       พลาดไม่ได้!! ความมันเต็มอิ่มกับ “ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นจิ๋ว”UFC มวยกรง8เหลี่ยม เริ่มตั้งแต่เวลา 9.45 น. วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ส่งท้ายวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ทางช่อง 8 ที่มีศึกกีฬาต่อสู้ชิงแชมป์โลก มากที่สุด

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo1-e1417148248806
new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments