<<>> เผย โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยนิการากัว บอบช้ำหนัก เย็บ 10 เข็ม คาดไฟต์รีแมตช์กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ต้องรอถึงปลายปีนี้ ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เผยอยากให้มีไฟต์อุ่นเครื่องหรือป้องกันแชมป์กับนักชกรายอื่นก่อน

 

560000003705903
       
       ภายหลังจากสภามวยโลก “ดับเบิลยูบีซี” มีคำสั่งให้จัดการชกไฟต์รีแมตช์ ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ นักชกชาวนิการากัว ขึ้นในทันทีที่สภาพร่างกายของทั้งคู่พร้อม จากการยื่นประท้วงการตัดสินคู่ดังกล่าว ที่ส่งผลให้ “เจ้าแหลม” กลายเป็นแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต
       
       ทว่ามีรายงานจากสื่อต่างประเทศเผยว่า โรมัน กอนซาเลซ นั้นได้รับความบอบช้ำอย่างหนักจากการชกครั้งนี้ จากแผลแตกบริเวณเหนือดวงตาข้างขวา และที่ศรีษะ รวมแล้วเย็บแผลถึง 10 เข็มด้วยกัน คาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน และต้องรอการกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้
       
       สอดคล้องกับคำยืนยันของ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ ศรีสะเกษ ที่ยอมรับว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยคาดว่าการชกน่าจะเกิดขึ้นช่วงปลายปีนี้ “คิดว่าน่าจะรีแมตช์กันได้ปลายปี คาดว่าช่วงเดือนตุลาคม หรือ พฤศจิกายนนี้ “
       
       อย่างไรก็ตามไม่อยากให้แชมป์โลกชาวไทยต้องร้างเวทีไปนาน อาจจะขอให้มีการชกอุ่นเครื่อง หรือหากขอให้มีการป้องกันแชมป์โลกกับคนอื่นก็ได้ ก็อยากให้เขาได้ชกบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับ สภามวยโลก ว่าจะยอมหรือไม่”

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo1-e1417148248806new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::MGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments