+++ ช่วงนี้..อ.แห้ง อยู่ในช่วงปิดเทอม จึงมีเวลาว่างมาจ๊ะจ๋ากับพวกเรามากขึ้นเกือบทุกวันที่อาจารย์แปลข่าวมาให้พวกเสพ ดีจังเลย ขอบคุณครับ…

@@ ไอ้หมีบ้า รุสลาน “Siberian Rocky ” โพรว็อดนิคอฟ(25-5, 18kos) อดีตแชมป์โลกชาวรัสเซีย ประกาศว่าตอนนี้พร้อมจะกลับมาบู๊สร้างสีสันบนสังเวียนอีกครั้งหลังจากที่เขาชกครั้งล่าสุดแพ้คะแนนให้กับ จอห์น โมลิน่า เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งไฟต์นั้นเป็นไฟต์แรกที่เขาชกภายใต้สัญญากับโชว์ไทม์ และถือว่าเป็นการพลิกล็อคเล็กๆ

..จากการชนะหมีบ้าในไฟต์ดังกล่าว ทำให้โมลินาได้สิทธิไปชิงแชมป์กับ เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ดแล้วก็โดนน็อคตาตั้งกลับลงมา

 

provodnikov_bea97
+ โพรว็อดนิคอฟตอนนี้อายุ 33 ปีแล้ว เขาเป็นนักชกที่ได้ชื่อว่ามีความทรหดอดทนสูง หมัดหนัก มีเชิงชกแบบบู๊ล้างผลาญแต่การป้องกันตัวค่อนข้างหละหลวมแถมชกวืดวาดบ่อยจึงทำให้ร่างกายกรอบจนต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายและจิตใจ หลังแพ้โมลิน่า หมีบ้ายอมรับว่าเขาอยากใช้เวลาพักผ่อนซักระยะหนึ่ง

 


+ ก่อนแพ้โมลินา หมีบ้าชกแพ้คะแนน ลูคัส แมททิสเซ่ เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว แล้วมาชนะน็อกเฮซุส โรดริเกวซในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งไฟต์ที่แพ้แมททิสเซ่นั้นชกกันดุเดือดจนได้รับการส่งเข้าประกวดไฟต์แห่งปี

“ผมยังไม่เลิกชก ผมยังฟิตซ้อมอยู่ตลอดพร้อมที่จะขึ้นชกเร็วๆนี้ ผมไม่อยากเสียเวลากับข่าวลือว่าจะชกกับคนโน้นหรือคนนี้ แต่ถ้ามีข้อเสนอที่ผมพอใจ ผมก็จะรับข้อเสนอขึ้นชกทันทีไม่ว่าคู่ชกจะเป็นใครก็ตาม”

 


+ กับโชว์ไทม์นั้นมีคู่ชกหลายคน ทั้งในรุ่น 140 และ 147 ปอนด์ที่เหมาะสมกับหมีบ้า ทั้งเอเดรียน โบรเนอร์ , เอเดียน กรานาดอส หรือรีแมทช์กับคริส อัลเจียรี และจอห์น โมลิน่า ก็เป็นคู่ที่เหมาะสม และยังอีกหลายๆคน..แล้วจะเป็นใคร หร่า……..ช่วยเลือกให้รุสลาน เขาที่จิครับ…

 

@ credit   clip : Алижан Казкеев

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

17309729_104897660046172_9130397191129618137_nnew-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: ประเทือง รุ่งเรือง‎ (Haeng Playna)/The Sweet Science 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments