<<>> ไมเคิล คอนซ์ ที่ปรึกษาแมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกจากฟิลิปปินส์ ส่งข้อความผ่าน “เอเอฟพี” สำนักข่าวประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 5 เมษายน ว่า ปาเกียวได้เซ็นสัญญาชกกับเจฟฟ์ ฮอร์น มวยดังออกสเตรเลีย ที่ยังไม่เคยแพ้ใคร 17 ไฟต์ ในวันที่ 2 กรกฎาคม ที่เมืองบริสเบน บ้านเกิดฝ่ายหลัง

 

560000000665701

 

        ก่อนหน้านี้ ปาเกียวในวัยมากถึง 38 ปี ที่เลิกแขวนนวมกลับมาชกมวยอีกครั้ง หลังชนะเลือกตั้งเป็นสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ฟิลิปปินส์ เคยให้แฟนมวยโลกโหวตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าอยากให้ชกกับใคร และผลลงเอยที่อาเมียร์ ข่าน จากอังกฤษ เชื้อสายปากีสถาน ซึ่งปาเกียวได้เจรจากับอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย แต่สุดท้ายติดปัญหานอกสังเวียนในการชกที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จนต้องล้มเลิกการชก

 

 

         นอกจากนี้ทาง “บ็อบ อารัม” โปรโมเตอร์และผู้จัดการของ “แมนนี่ ปาเกียว” แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตขององค์การมวยโลก WBO ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ “ลอส แองเจลิส ไทมส์” ว่าเขายังคงต้องทำการเจรจากับปาเกียวต่อเนื่องว่า การชกครั้งต่อไปในปีนี้ กำหนดไว้ในเดือนพฤศจิกายน 2560 นั้น  จะมีเงื่อนไขอันใดเพิ่มเติมอีกหรือไม่? เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาต่างๆ แต่เนิ่นๆ ไม่ต้องเสียเวลาเหมือนที่ผ่านมา เพราะปีนี้ เป็นปีสุดท้ายที่ปาเกียวมีสัญญากับ “ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น” ของอารัมหลงเหลืออยู่.

 

pacquiao-horn-1

 

เครดิตภาพ : www.philstars.com

 

        ป.ล. นอกจากนี้ ที่ปรึกษาปาเกียวยังหวังว่า ในไฟต์เดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ ปาเกียวน่าจะได้ต่อยกับ อาร์เมียร์ ข่านที่ตะวันออกกลางหรือฟิลิปปินส์  เพราะทั้งคู่ถูกจับตามองมาตั้งแต่ต้น และน่าเป็นจะเป็นไปได้มากเสียกว่าไฟต์  เกียว-ฮอร์น เสียอีก หากว่าการตกลงครั้งก่อนหน้านั่น ลงตัว…………

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo-matichon-online-e1418023643680new-logox2-e1416876872708sp3-e1417228810475

@ news –image credit :: matichon sport / sportclassic 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments