<<>> ที่สุด..สิ่งที่พวกเราคาดไว้ก่อนหน้าก็เป็นไปตามนั้น เมื่อศึกโรมรันระหว่างเจ้าศรีสะเกษ-โรมัน จบไปแล้วแต่ไม่สะเด็ดดี เพราะผลการชกเกิดกระแสมองต่างมุม ทั้งของเขาและของเรา โดยเฉพาะกับทีมงานจากนิคารากัวที่ออกมาวิพากษ์ถึงไฟต์นี้ สนั่นเมือง พร้อมๆกับการยื่นประท้วงต่อสภามวยโลก WBC ขอให้มีการรีแม็ทซฺ์ชกกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็แน่นอนเมื่อท่านสุไลมานน้อยบอสใหญ่อ้ารับกระแสป้อนวจีเด็ดว่า ไฟต์นี้มีปัญหาจริง..

 

rungvisai-choco-cuadras-gallo

 

    ล่าสุด..การพิจารณาของทางWBC  ที่ได้รับการร้องขอจากโปรโมชั่น Teiken / K2 ถึงผลการแข่งขันของคู่นี้ ได้ประกาศออกมาแล้ว แม้ก่อนหน้านั้นตามกำหนดเดิมที่ทาง WBC ได้วางไว้คือ ผู้ชนะระหว่างศรีสะเกษ-โรมัน จะต้องป้องกันตำแหน่งในไฟต์ถัดไปทันทีกับ คารฺ์ลอส คัวดราส อดีตแชมป์โลกเส้นนี้ แต่การชกที่ผ่านมาเกิดมีปัญหาขึ้นจีงเกิดมีการยืนฟ้องมา ซึ่งทาง WBC ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเปิดการประชุมเพื่อพิจารณา ที่สุด ผลการตัดสินในเรื่องนี้ มีข้อยุติแล้ว..

 

 

    ฟังนะ..คณะผู้ทรงเกียรติขององค์ประชุมได้เห็นพ้องต้องกันเป็นเอกฉันท์ เปิดโอกาสให้คู่มวยระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ ชกรีแม็ทซ์กันอีกครั้ง โดยอนุญาตให้เจ้าแหลมไม่ต้องชกกับ คัวดราส ตามโปรแกรมเดิมที่วางไว้ และให้ทั้งสองทีมงานตกลงกันเองว่าจะกำหนดวันชกกันได้เมื่อใด..

 

 

    ในส่วนของเจ้าหลังลาย คารฺ์ลอส คัวดราส ก็ไม่ต้องเสียใจนะจ๊ะ เมื่อบอส WBC ชงให้สูเจ้าขึ้นไปเป็นคู่ชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลซูเปอร์ฟลายเวตกับมหาภัยตัวดัง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เจ้าของแชมป์เข็มขัดเงิน โดยสัญญาว่า (สัญญาอีก..หร่า..) ผู้ชนะของคู่นี้จะขึ้นชิงแชมป์โลก 115 WBC กับผู้ชนะระหว่างแหลม-โรมัน อีกครั้งแน่นอน..จ้า……..อ้าว ทราบแล้วเปลี่ยน..เด้อ    หล้า….

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


009new-logox2-e1416876872708

 

@ News  Photo Credit : WBC /KOMTHAI/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments