<<>> ขึ้นหัวข่าวน่าสนใจ.. อิโนเอะ-ศรีสะเกษ ใช่เลย..แต่ก่อนจะพูดมากไปกว่านี้ เรามีข่าวจากเจแปนเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของยอดมวยคนนี้ เริ่มจากการเปิดข่าวที่แปลกใจว่า เหตุใดเจ้า โรมัน กอนซาเลซ จึงต้องมีอันพ่ายต่อ ศรีสะเกษ  ทั้งๆที่ก่อนหน้าได้มีการวางแปลนทาบทามกันไว้แล้ว ถึอว่าพลิกจริงๆ ทำให้แผนการเปิดไฟต์ใหญ่มีอันต้องพับไปโดยปริยาย..

 

546509352

 

         ล่าสุด..เจ้า นาโอยะอิโนเอะ  (12-0, 10)   แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวท 115  WBO ได้เผยถึงโปรแกรมป้องครั้งต่อไปของเขาว่า น่าจะเป็นประมาณปลายเดือนพฤษภาคม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อคู่ชกได้ในเวลานี้ ซึ่งตามความเป็นจริงแล้วเขายอมรับว่า น้ำหนักปัจจุบันของเขา เริ่มมีปัญหาแล้ว  รวมทั้งในส่วนของการซ้อม ที่ตอนนี้ก็ได้เปิดฉากลงหมัดกับนักมวยในเวตใหญ่เฟเธอร์ฯ มวยสร้างสถิติสวย Teiru Atsumi  (12-1, 6) อยู่ มันเป็นการเตรียมไว้แม้มันเสี่ยงกับอุบัติเหตุบ้าง แต่ก็คุ้ม

 

          ชั่วโมงนี้…ไฟต์ อิโนเอะ -ศรีสะเกษ ยังไม่มีการพูดถึงในวงมวยญีปุ่นเลย จะมีก็แต่ โรมัน-อิโนเอะ ที่ก่อนจะเสียแชมป์ให้กับศรีสะเกษ ได้มีการพูดกันหนาหูมาก คู่นี้มีสิทธิ์ที่เจอกันแน่ เพราะผู้จัดการของโรมันเป็นยุ่นเหมือนกัน จึงไม่ยาก แต่กับปัจจุบัน โมเมนตั้ม เปลี่ยน อิโนเอะก็ดูจะเปลี่ยนไปด้วย จุดโฟกัสกลับเป็นว่า เขาสนใจที่สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นไปลุยในเวตที่สูงกว่า จะเห็นได้จากการซ้อมกับมวยเวตใหญ่ตลอด..งานนี้ อาจจะปิดโอกาสให้กับศึกที่หลายคนตั้งมโน โรมัน-อิโนอุเอะ / อิโนอุเอะ-ศรีสะเกษ ไปอย่างสิ้นเชิง ก็เป็นได้….

 

Naoya Inoue spars with Teiru Atsumi ahead of upcoming title defense

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


009new-logox2-e1416876872708

 

@ News  Photo Credit : asianboxing.news /KOMTHAI/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments