Amir-Khan-v-Kell-Brook

 

<<>> หลัง..โปรโมเตอร์ศึกซุปเปอร์ไฟต์ยืนยัน การชกนัดหยุดโลกของ “แมนนี ปาเกียว” กับ “อาเมียร์ ข่าน” ในเดือนเมษายนนี้กลายเป็นหมันไปแล้ว เพราะทั้งสองฝ่ายเจรจาเงื่อนไขกันไม่ลงต้ว แม้ ก่อนหน้านั่น ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ได้ออกมาเปิดโหวตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อให้แฟนคลับมีส่วนตัดสินใจเลือกคู่ชกรายต่อไป ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ต่างเลือกไปยัง  อาเมียร์ ข่าน แบบถล่มทลาย

 

กับวันนี้..ผมมีข่าวคราวความเคลื่อนใหวของทางฝั่งของเจ้า อาเมียร์ ข่าน ผู้อกหัก ที่ออกมาเปิดปากเมื่อเขาอดซดหมัดกับเพื่อนร่วมแคมป์ แมนนี ปาเกียว เรามาฟังกันนะครับว่า เขาจะฟู่อย่างไร..

 

 

Canelo-Alvarez-vs-Amir-Khan2

 

ก็รู้สึกเสียใจนะ ไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างผมกับปาเกียวต้องล้ม ทั้งที่ได้มีการพูดคุยกันไว้แล้ว  เพราะหลังจากที่ผมพ่ายแพ้ต่ออัลวาเรซในลาสเวกัสเมื่อ 10 เดือนก่อน ทำให้เกิดกระแสหลายอย่างที่เปลื่ยนไป และไกล้ตัวมากสุดคือ การเริ่มมีปัญหากับทีมงานของผมเอง จนในที่สุดก็ได้มีการเปลี่ยนแปรเกือบจะยกชุด ปัญหาหลักน่าจะมาทางการเงิน และดูเหมือนจะเป็นหัวใจสำคัญของข้อพิพาท สุด มันทำให้ผมต้องการเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ไม่อยากจะเป็นแค่นักชกที่ชื่อว่านักมวย เพื่อการขึ้นชกและต่อยคู่ต่อสู้อย่างเดียว  แค่นั่น..หรือ..

 

Boxing - Amir Khan meets Manny Pacquiao in London - Fitzroy Lodge Amateur Boxing Club, Lambeth Road, London - 23/1/15 Amir Khan and Manny Pacquiao pose as they meet Mandatory Credit: Action Images / Henry Browne EDITORIAL USE ONLY.

 

 

รายงานข่าวกล่าวต่อไปว่า..ลึกๆแล้วเยังเชื่อมั่นว่า ไฟต์ระหว่างเขากับปาเกียว จะเกิดขึ้นได้ เพราะถ้า่หากพวกเขาต้องการเปิดตลาดในดูไบ แหล่งดึงดูดทุนใหม่ อย่างแท้จริง เพราะนี้เป็นไฟต์แรกที่เป็นการต่อสู้ครั้งสำคัญ อย่างน้อยคุณก็มีคนฟิลิปปินส์จำนวนมากอยู่และทำงานที่นั่น แถมยังมีชาวปากีสถานที่เป็นมุสลิมจำนวนมากที่รอคอยชมไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ เช่นนี้ 

 

200px-X11975876-large200px-AndreBerto

 

   แต่ถ้าหากไฟต์ ข่าน-ปาเกียว ตั้งไข่ยังไม่สุก  สำหรับอาเมียร์ ข่าน แล้ว มีข่าวลอดออกมาว่า เขากำลังจ้องที่จะเปิดศึกใหญ่กับ นักชกดัง ที่กำลังจะชดกันในวันที่ 22 เมษายน ระหว่าง อังเดร เบอร์โต นักมวยอเมริกัน-เฮติ อดีตแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท WBC กับ Shawn Porter อดึตแชมป์โลกเวลเตอร์ IBF ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่เลย หากเจ้าข่านจะได้ขึ้นชกกับผู้ชนะของคู่นี้ ขา่ยได้เลย..แหล่…จบข่าว..

     @ REVEALED: The shocking truth behind the collapse of Team Amir Khan

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 
photonew-logox2-e1416876872708

 

@ news –  credit :: boxingnews  / Thairec –Fb / Action Images/Carl Recine

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments