<<>> ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)ไฟต์บังคับ ระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกและรองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวไทย กับ โรมัน กอนซาเลซ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกชื่อดังจากนิการากัว ที่เมกกะสังเวียนมวยโลก เวทีเมดิสัน แสควร์ การ์เด้น ,นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในคืนวันที่ 18 มี.ค.นี้ ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ ช่อง 3 SD (ช่อง 28) จะถ่ายทอดสด เช้าวันที่ 19 มี.ค.นี้ เวลา 09.00 น. ตามเวลาเมืองไทย

 

99fbij5bjgf6j8aidbb6g

 

โดยจะถ่ายทอดสดคู่เอกที่ “ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี โกลอฟกิ้น เจ้าของสถิติชนะรวด 36 ครั้ง (น็อก 33) ไม่เคยแพ้ใคร จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต (160 ปอนด์)  สมาคมมวยโลก (WBA)ไฟต์บังคับกับ แดเนียล “เดอะมิราเคิลแมน” จาค็อบส์ ด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงฯ พร้อมด้วยลูกชาย “เสี่ยป็อบ” นายโชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ที่ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ ได้นำ ศรีสะเกษ เดินทางไปสหรัฐอเมริกา เพื่อทำศึกนี้แล้ว

 

 

โดย “เสี่ยฮุย” เปิดเผยว่า ศรีสะเกษ ผ่านการลงนวมครบ190 ยก ในการฟิตซ้อมมากว่า 3 เดือนเต็ม สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมทุกอย่าง และตัวนักมวยเองก็กำลังใจดีมากด้วย   น้ำหนักก็ยังคุมได้สบาย ๆ สภาพอากาศที่อเมริกากำลังหนาว อุณหภูมิเฉลี่ย 3-4 องศา แต่ได้เตรียมแผนรองรับไปเป็นอย่างดีแล้ว การเดินทางไปครั้งนี้ ขอย้ำว่าไปแบบมีความหวัง มีสิทธิทำเซอร์ไพร้สช็อกโลกได้ เพราะโรมัน จะแพ้ทางมวยซ้าย และไม่ค่อยได้ต่อยกับมวยซ้ายแบบ ศรีสะเกษ ด้วย และ ศรีสะเกษ

 

NjpUs24nCQKx5e1DHNJZ593CJ0PboqflvRsqS1k6Q80

 

ก็เป็นมวยหมัดหนักสั่งได้  มั่นใจว่ามีลุ้นแน่ หากชนะได้ก็จะโด่งดังทั่วโลก และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ด้วย เพราะเป็นนักมวยไทยคนแรกที่ได้ไปชกชิงแชมป์โลกที่เวที เมดิสัน แสควร์ การ์เด้น เมกกะของวงการมวยโลกด้วย ขอให้แฟนมวยชาวไทยช่วยส่งกำลังใจไปเชียร์กันเยอะ ๆ มีลุ้นแน่นอน

 

 

ด้านอดีตแชมป์โลก WBC ชาวไทย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า ไฟต์นี้สู้เต็มที่แน่นอน  แฟนมวยสบายใจได้  ตนทุ่มเต็มที่แน่นอน ไม่มีหวั่น ทุกอย่างพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะหมายถึงอนาคตของตนเองและครอบครัวด้วย ขอให้แฟนมวยช่วยส่งใจมาเชียร์กันเยอะ ๆ ขณะที่ โรมัน กอนซาเลซ มีการแถลงข่าวที่ค่ายซ้อมในสหรัฐอเมริกา เช่นกันว่า ได้ดูฟอร์มการชกของ ศรีสะเกษ จากวีดีโอในยูทูป ยอมรับว่าเป็นนักชกที่ต่อยได้หนักหน่วง และเป็นมวยซ้ายด้วย นับเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ทำให้ตนเองต้องซ้อมหนักเป็นพิเศษ เพื่อไฟต์นี้ ไม่ได้ประมาทนักชกไทยแต่อย่างใด

 

web_news_wtqLisTchm171851-46-this_img_teaser
    สำหรับ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกจากนิการากัว วัย 29 ปี สูง 160 ซม.  เคยเป็นนักชกอันดับ 1 ของโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ สถิติ ชนะรวด 46 ไฟต์ (น็อก 38) ไม่เคยแพ้ใคร เคยครองแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์,108 ปอนด์,112 ปอนด์ มาก่อน ขณะที่ ศรีสะเกษ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC วัย 30 ปี สูง 160 ซม. สถิติ ชนะ 41 (น็อก 38) แพ้ 4 เสมอ 1 … 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747
new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::dailynews sport /www.thairath.co.th /Thairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments