<<>> เย็นนี้เรามีนัดกับนครหลวงโปรโมชั่น เทใจเชียร์ เจ้านวพลซิวแชมป์โลก 112 WBC ก็หวังว่า เจ้าเฮอร์นันเดซ คงจะไม่ยอมง่ายๆ นี่แหละคือวงจรกีฬาของคนกีฬา..แต่ก่อนจะถึงเวลา เรามาเอนจอยกับข่าวนี้กันก่อนนะครับ..

 

aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VkLzkxLzQ1NjIyNS9kZ2dmLmpwZw==

 

 

         

        พาไปชมเหตุการณ์สุดพิลึกที่หนุ่มๆหลายคนหากไม่รู้เรื่องราวมาก่อนคงไม่เข้าใจ เมื่อนักสู้ MMA ชาวเกาหลีใต้รายนี้ วิ่งหนี “ริงเกิร์ล” สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับชัยชนะอย่างเอาจริงเอาจัง ผิดวิสัยของชายหนุ่มอย่างเราๆ

 

 

ที่เป็นเช่นนี้ ต้องย้อนความไปเมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว นักสู้แดนกิมจิที่ชื่อ “พาร์ค แด-ซอง” คนนี้ แกเคยโดนกระแสโซเชี่ยลถล่ม หลังถ่ายรูปคู่ริงเกิร์ลสาวระดับตัวท็อปของวงการพริตตี้นางแบบเกาหลี “ชอย ซอล-ฮวา” ที่เคยสร้างความฮือฮาในการขว้างลูกเบสบอลมาแล้ว (คลิกที่นี่เพื่ออ่าน โฟกัสตรงไหนดี! “ชอย ซอล-ฮวา” ขว้างลูกเบสบอลทีสะเทือนทั้งโซเชี่ยล)

 

เลยกลายเป็นดราม่าระดับวาระแห่งชาติอยู่พักใหญ่ ที่นักสู้หน้าตี๋ถูกเนื้อต้องตัวสาวซอล-ฮวา จนเกินงาม จนบางคนวิจารณ์ว่าเข้าขั้นรุกล้ำทางเพศเลยทีเดียว

 

และนั่นจึงเป็นที่มาของไฟต์ล่าสุดที่เจ้าตัวเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ ก็เลยแสดงกิริยาแบบนี้ใส่น้องริงเกิร์ลสาวสวยผู้โชคร้าย เพื่อประชดประชันพวกขาเม้าท์โซเชี่ยลซะเลย สงบเสงี่ยมและหวงตัวมากๆ ฮาาาาา

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

1403099331-e1418024042475new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: sport.sanook/Thairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments