<<>> ศึกชิงแชมป์โลกที่ว่างของ WBC ที่ว่าง ระหว่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวไทย กับ ฮวน เฮอร์นันเดซ รองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวเม็กซิกัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ที่อาคารนิมิบุตรใน กทม. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 100 / 300 / 500 และ 1,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่ www.bectero.com และ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 0-2262-3838

 

 

นวพล-นครหลวงโปรโมชั่น

 

          ล่าสุด.. นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ได้ยุติการซ้อมหนักเป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงเช้าออกวิ่งจากค่ายนครหลวงโปรโมชั่นไปยังเทศบาลนครนนทบุรีไป-กลับ บวกกับวิ่งรอบเทศบาลอีก รวมระยะทางเป็น 20 กิโลเมตร ต่อด้วยล่อเป้ากับเสี่ยฮุยเพื่อทวนแผนชกแล้วนอนพักผ่อน ต่อจากนั้นในช่วงบ่าย 4 โมง นวพลลงนวมซ้อมคู่กับสองอดีตแชมป์โลก สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น และ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สองคนผลัดคนละ 4 ยก โดยลงนวมกับสุริยันเป็นฝ่ายเดินและเป็นฝ่ายตั้งรับให้ศรีสะเกษเดินใส่ได้ 299 ยก ยุติการลงนวมที่ยาวนานเกือบ 4 เดือน ตอนนี้เหลือเพียงการคุมน้ำหนักให้อยู่ในพิกัด

 

 

         หลังจากซ้อมลงนวมเสร็จ นวพลทำการวอร์มดาวน์ก่อนจะเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนพร้อมแล้วที่จะทำศึกสำคัญของชีวิต ร่างกายพร้อมมาก ไม่มีเจ็บไข้ได้ป่วย ถือว่าสมบูรณ์ที่สุดในชีวิต ตอนนี้อยากขึ้นชกเต็มแก่เพราะรอเวลามานานมาก ถึงเวลาแล้วที่ตนจะขึ้นไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอให้แฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศช่วยให้กำลังใจตนด้วย ถ้าไปเชียร์ถึงขอบเวทีจะยิ่งดีมากๆ แชมป์โลกเส้นนี้ต้องอยู่ในเมืองไทย
WBC
 

         ทางด้าน ฮวน เฮอร์นันเดซ คู่ชิงแชมป์โลกที่ว่างของนวพล ซึ่งพักอยู่โรงแรมบายันทรี ย่านสาธรนั้นซุ่มเงียบ ไม่ปรากฏตัวออกมา เพราะว่าสองสามวันที่ผ่านมาต้องเดินทางตลอด โดยในช่วงเย็นเฮอร์นันเดซมาออกกำลังกายว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรม และไปเล่นฟิตเนสที่ห้องฟิตเนส ส่วนเรื่องน้ำหนักตัวนั้นทางทีมงานเก็บเงียบ ไม่ยอมบอก คาดว่าน่าจะเกินพิกัดอยู่ 4-5 ปอนด์ และกำลังรีดน้ำหนักอยู่

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


Siamsport_LOGO-e1417147432794
new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : www.siamsport.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments