<<>> ความเคลื่อนไหวศึกชิงแชมป์ “ว่าง” สภามวยโลก(WBC) รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ระหว่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่นรองแชมป์โลกอันดับ 1 กับ ฮวน “เชอริโตส”เฮอร์นันเดซ รองเบอร์ 2 คู่ชิงชาวเม็กซิกัน การชกจะมีขึ้นที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสดช่อง 3 HD (ช่อง 33) เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรเข้าชม ตั้งแต่ราคา 100 บาท ได้ที่หน้างาน และไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

marquezdiazGBP410NF1

                            @ Photo Credit : BBH Forum – ActiveBoard

 
   ล่าสุดเมื่อวันที่ 1มี.ค.ที่ผ่านมา “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์และผจก.นักชกไทย เผย ทางสภามวยโลกได้ส่งรายชื่อคณะกรรมการผู้ทำหน้าที่ศึกกำปั้นไฟต์นี้แล้ว มีดังนี้ เมเจอร์ ลี เป็นสักขีพยานชาวเกาหลีใต้ กรรมการผู้ห้ามบนเวทีได้แก่ โธมัส เอ็น เทย์เลอร์ ชาวสหรัฐ ส่วนผู้ให้คะแนน 2 ท่านเป็นชาวเกาหลีคือ จัง ซัน คิม และ จูน แบลิม ส่วนอีกท่านเป็น วอลเตอร์ เอ็ดเวิร์ส จากแคนาดา

 
“เสี่ยฮุย” เผยว่า ตามรายชื่อผู้ตัดสินที่แจ้งมา โดยเฉพาะกรรมการเกาหลี ทำให้เราเบาใจได้ หากการชกยืดเยื้อถึง 12 ยก แต่ทั้งนี้ตามที่เราได้คาดคะเนไว้แต่แรก การชกน่าจะสิ้นสุดก่อนครบยก อย่างไรก็ตามเรายังเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของการให้คะแนน ว่าทุกท่านจะทำหน้าที่ตามคำสั่งของสภามวยโลกได้อย่างเที่ยงตรง

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: นครหลวงโปรโมชั่น/นายสังเวียนThairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments