<<>> “นวพล-เฮอร์นันเดซ” ผ่านการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ ก่อนขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBC ที่ว่าง 4 มี.ค.นี้ ที่อาคารนิมิตบุตร แพทย์ชี้สภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมชกทั้งคู่ แต่ นวพล ดูปึ้กกว่า และฟิตกว่าเล็กน้อย “เสี่ยฮุย” ยังมั่นใจน็อกได้แน่ นักชกไทยยังได้รับข่าวดีก่อนชก เมื่อสภามวยแห่งเอเชีย ( WBC ASIA) ยกให้เป็นนักชกยอดเยี่ยมแห่งปี 2559 ของ WBC ASIA ในฐานะนักชกที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดตลอดทั้งปีด้วย

 

นวพล-และเสี่ยฮุย
         ความเคลื่อนไหวศึกชิงแชมป์โลกสภามวยโลก(WBC) รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์)ที่ ”ว่าง”ระหว่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่นรองแชมป์โลกอันดับ 1 กับ ฮวน “เชอริโตส”เฮอร์นันเดซ รองเบอร์ 2 คู่ชิงชาวเม็กซิกัน การชกจะมีขึ้นที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสดช่อง 3 HD (ช่อง 33) เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรเข้าชม ตั้งแต่ราคา 100 บาท ได้ที่หน้างาน และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเปาเมโมเรียล พหลโยธิน มีการตรวจร่างกายก่อนชกทั้งคู่อย่างเป็นทางการ โดย น.พ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ

 

 

S__5373961
       ปรากฎว่า นวพล วัดความดันได้ 120/80 ชีพจรเต้น 42 ครั้ง/นาที ขณะที่ เฮอร์นันเดซ ความดัน 120/80 เท่ากัน ส่วนชีพจรเต้น 62 ครั้งต่อนาที น.พ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ เปิดเผยว่า สภาพหัวใจ ระบบต่าง ๆ ปกติ ทั้งคู่สภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมชก นวพล ดูจะมีความฟิตมาก เรียกว่าฟิตกว่าผู้ท้าชิงเล็กน้อย และยังได้เปรียบรูปร่างสูงใหญ่กว่า ขณะที่ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เปิดเผยว่า ไม่มีอะไรต้องห่วงอีกต่อไป นวพล พร้อมเต็มที่ ขอเพียงชกอย่างไม่ประมาท และชกตามแผนที่วางไว้ เชื่อว่าจะเอาชนะน็อก เฮอร์นันเดซ คว้าแชมป์โลกได้แน่นอน ขอให้แฟนมวยชาวไทยไปช่วยเชียร์กันเยอะ ๆ การันตีว่ามวยคู่นี้ดุเดือดเร้าใจ กะพริบตาไม่ได้แน่นอน

 

 

S__5373964

 

 

 
       ขณะเดียวกัน ในวันเดียวกันที่สำนักงานใหญ่สภามวยแห่งเอเชีย (WBC ASIA) พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธาน WBC ASIA มอบหมายให้ นายมนตรี วีระประวัติ ประธานคณะกรรมการจัดอันดับ WBC ASIA เป็นประธานประชุมคณะกรรมการฯ ซึ่งที่ประชุมมีมติยกย่อง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น เป็นนักชกยอดเยี่ยมประจำปี 2559 ของ WBC ASIA ด้วย ในฐานะที่เป็นแชมป์ของ WBC ASIA ที่โชว์ฟอร์มการชกได้ดีตลอดปี ไม่เคยแพ้ใคร จนก้าวขึ้นสู่รองแชมป์โลกอันดับ 1 ของสภามวยโลก (WBC) และได้ชิงแชมป์โลกในที่สุด และเพื่อเป็นกำลังใจในการขึ้นชิงแชมป์โลกหนนี้ด้วย

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: นครหลวงโปรโมชั่น/นายสังเวียThairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments