<<>> มีคนนอกเวทีพยายามขึ้นไปชก โฮเซ่ เรเซนเดซ นักมวยรายหนึ่งตอนที่เขากำลังสู้กับ โจชัว ปาแกน โดยเชื่อกันว่าเขาเป็นหนึง่ในทีมพี่เลี้ยงของ ปาแกน แต่ไม่มีการยืนยันว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ รึเปล่า

        เกิดเหตุการณ์ฉาวโฉ่ในไฟท์มวยระหว่าง โจชัว ปาแกน กับ โฮเซ่ เรเซนเดซ เมื่อมีคนพยายามขึ้นไปชกใส่ เรเซนเดซ ในตอนที่ทั้งคู่กำลังชกกันอยู่ที่ โทนี่ โรซ่า คอมมิวนิตี้ เซนเตอร์ ในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

boxing-fight-846463

                                         @ credit –image :: Daily Star
        ในยกที่ 6 ซึ่งเป็นยกสุดท้ายนั้น เรเซนเดซ กำลังไล่ต้อน ปาแกน อย่างหนักโดยที่หวังจะน็อกอีกฝ่ายให้ได้ แต่ตอนที่เขากำลังมีโอกาสทองที่จะทำอย่างนั้น จู่ๆ มันก็มีชายปริศนาผมยาวจากไหนไม่รู้ที่ขึ้นมาบนเวที แล้วพยายามต่อย เรเซนเดซ ที่บริเวณหลังศีรษะของกำปั้นรายดังกล่าว

 

        เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้กรรมการตัดสินใจหยุดการชกเป็นการชั่วตราว โดยเชื่อกันว่าชายคนดังกล่าวเป็นหนึ่งในพี่เลี้ยงของ ปาแกน ซึ่งมันทำให้ทีมพี่เลี้ยงของทั้ง 2 ฝั่งก่อเหตุวิวาทกันทันที ก่อนที่กรรมการจะให้กลับมาชกกันต่อ

 

        ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะทำให้ ปาแกน ฟื้นตัวได้ เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็กัดฟันสู้จนครบยก และเขาก็เป็นฝ่ายชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ ซึ่งมันทำให้คนดูไม่พอใจมากๆ โดยแฟนมวยรายหนึ่งพิมพ์ว่า “ถ้าเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมพี่เลี้ยงจริงๆ ปาแกน ก็ควรที่จะต้องถูกปรับแพ้” ส่วนอีกคนพิมพ์ว่า “น่ารังเกียจมาก ต้องเปลี่ยนผลการแข่งขันแล้ว”

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


Siamsport_LOGO-e1417147432794
new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : www.siamsport.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments