<<>> แฟนมวยทั่วโลกเตรียมชมการชกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ อาเมียร์ ข่าน ในเดือนเมษายนนี้ หลังทั้งคู่คอนเฟิร์มตกลงฟาดปากกันแน่นอนแล้ว ส่วนสังเวียนจะมีขึ้นที่ไหนต้องรอประกาศอีกที

        แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ บรรลุข้อตกลงที่จะขึ้นชกกับ อาเมียร์ ข่าน ยอดนักมวยของสหราชอาณาจักร เป็นที่แน่นอนแล้วในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศสถานที่จัดสังเวียนไฟต์นี้ออกมาแต่อย่างใด

 

170226F8L31800

 

         ปาเกียว วัย 38 ปี ทวีตข้อความว่า “การเจรจาระหว่างทีมปาเกียว กับทีมข่าน บรรลุข้อตกลงที่จะขึ้นชกในวันที่ 23 เมษายนนี้ อย่างที่แฟนมวยต้องการ”

 

         ด้าน ข่าน โพสต์ข้อความว่า “ทีมงานของผม และผมตกลงเงื่อนไขกับ แมนนี่ ปาเกียว ในการชกซูเปอร์ไฟต์เรียบร้อยแล้ว #ปาเกียวข่าน#23เมษายน”

 

         ทั้งนี้ ข่าน ไม่ได้ขึ้นชกอีกเลยนับตั้งแต่ที่แพ้น็อกให้กับ ซาอูล อัลวาเรซ ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวตของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีก่อน ขณะที่ ปาเกียว เพิ่งคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตขององค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ด้วยการเอาชนะคะแนน เจสซี่ วาร์กัส นักชกอเมริกันแบบเป็นเอกฉันท์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


Siamsport_LOGO-e1417147432794
new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : www.siamsport.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments