-@@- ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า มาแปลก แหวกแนวโฆษณา เพราะแทนที่จะโหมประชาสัมพันธ์กันตรงๆ สำหรับศึกใหญ่ไฟต์หน้า ระหว่าง “คาเนโล่” ซาอูล อัลวาเรซ vs ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้.. โฮย่า กลับออกข่าวฝากคำพูดไปถึง ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ เสนอให้คืนสังเวียน รีแมทช์กับ “คาเนโล่” หลังไฟต์วันที่ 6 พฤษภาฯนี้แล้ว..รับรองว่าไฟต์นี้ไม่มีเหมือนไฟต์แรกเมื่อปี 2013 เพราะปัจจุบันนี้ตนเชื่อว่า คาเนโล่ สามารถน็อกเอ้าต์ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ ได้อย่างสบายมาก..

 

 

** ใครๆก็รู้ว่า ฟลอยด์ฯ ประกาศแขวนนวมไปแล้ว จะไม่กลับมาชกอีก(ยกเว้นชกกับ แม็กเกรเกอร์ รายเดียวเท่านั้น) คำพูดของโฮย่าจึงน่าขันมากๆ เพราะแทนที่จะท้าทาย “3จี” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ที่อยากชกกับคาเนโล่ใจจะขาด แต่โฮย่ากลับประกาศเรียกหา ฟลอยด์ฯ ซึ่งไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย..

 

 

-@@- สำหรับบิ๊กไฟต์ “คาเนโล่-ชาเวซ” 6 พ.ค.นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างเดินสายประสัมพันธ์สื่อมวลชนในเมืองต่างๆ..ได้รับการต้อนรับจากแฟนมวยอย่างคับคั่งทุกแห่ง คาดว่าจะเป็นบิ๊กไฟต์สร้างรายได้มหาศาลอีกไฟต์หนึ่ง ไฟต์นี้กำหนดค่าผ่านประตูในอัตรา   $1,500, $1,250, $1000, $800, $600, $400, $300, $200, $125 และ $75 รวมทั้งการถ่ายทอดทาง HBO เปย์-เปอร์-วิว อีกด้วย

 

 

 

…มีแฟนมวยและอดีตนักมวยชื่อดังหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ศึกใหญ่ไฟต์นี้กันมาก ไฟต์นี้จัดขึ้นเพื่อธุรกิจโดยแท้ บ้างก็ว่าไฟต์นี้ ชาเวซฯ ชนะน็อกเอ้าต์คาเนโล่แน่เพราะรูปร่างได้เปรียบค่อนข้างมาก และหลายไฟต์ที่ผ่านมาโฮย่าหาแต่มวยประเภทแบเบอร์มาให้คาเนโล่เฉือน ไฟต์ชกชาเวซฯค่อยดูดีหน่อย แต่หลายคนก็ยังสงสัยว่า ชาเวซฯจะลดน้ำหนักลง 164.5 ปอนด์ไหวละหรือและจะขึ้นเวทีด้วยสภาพเช่นไร…ฯลฯ.. (วันนี้ผมมีภาพจาก BoxingScene.com มาให้พิจารณาดูครับ.)

 

 

canelo-chavez-houston (5)

canelo-chavez-houston (3)

canelo-chavez-houston (8)

 

 

 

new-logox2-e1416876872708

 

 

@ Photo Credit : Rich/Golden Boy Promotions / BoxinScene.com/อ.ก้อง บางกุ้ง

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments