broner100

 

<<>> ผมว่าไอ้เคราดำไม่เท่าไร.. กับเช้านี้ เอเดรี่ยน โบรเน่อร์ หากว่าการชกครั้งนี้วัดจากสีมือ เพราะเกมการชกระหว่างเขากับ  กรานาโดส ไม่ได้แสดงออกอะไรเลยที่น่ากลัว จะมีก็แค่ความอึดและทนของปลายคางที่โดนแล้วเฉย สะบัดพอเป็นพิธี ตรงกันข้ามกับ กรานาโดส ที่มั่นใจในตัวเองเปิดเกมเดินบุกตั้งแต่วินาทีแรก แต่ก็เจอกับการ กอด รัด ฟัด (ไม่มีหวี่ยง..) ของโบรเนอร์ แม้เกมจบชัยชนะเป็นของมวยดัง แต่กับเกมเป็นของคู่ชกอย่าง กรานาโดส อย่างแน่นอน..ไม่เชื่อไปดูคลิปกันครับ..

 

@ ผลคู่สำคัญ 3 คู่ จาก อ.ก้อง มีดังนี้

 
1. เดวิด อวาเนเซี่ยน (รัสเซีย) ป้องครั้งแรกหลังจากได้รับสถาปนาเป็นแชมป์โลกเวตเตอร์เวตWBA ก็เสียเข็มขัดให้อดีตแชมป์โลก WBA/IBF (140) ลามอนต์ ปีเตอร์สัน โดยอวาเนเซี่ยนแพ้คะแนนเอกฉันท์ 113-115,112-116, 112-116 (รุ่นนี้มี ‘เจ้าขาว’ ถิรชัย รั้ง #1 กำลังรอว่าเมื่อไหร่แชมป์จะเรียกไปชิง เพราะดูฟอร์มหลังสุดแล้ว ถึงเฮียหมิงจะยุอย่างไร หมอเส็งก็คงไม่กล้าลงทุนจัดเองแน่..555)

 

 

2. เอเดรี่ยน โบรเน่อร์ (แชมป์โลก 4 รุ่น) ชกนอกรอบกำหนด 10 ยก ชนะคะแนน(เพื่อนร่วมชาติ)แบบไม่เอกฉันท์ เหนือ เอเดรี่ยน กรานาดอส คะแนน 96-94, 93-97, 97-93

 

 

3. ชกนอกรอบกำหนด 10 ยก มาร์คัส บราวน์ (19-0, 14kos) นักชกอเมริกันไร้พ่าย ชนะน็อก(ยก 6) โธมัส วิลเลี่ยมส์ จูเนียร์ (นักชกอเมริกันด้วยกัน) ..คู่นี้ บราวน์ถูกตัด 1 คะแนนในยกที่ 2 เนื่องจากเจตนาชกซ้ำขณะที่ วิลเลี่ยมส์ โดนชกทรุดเข่าถึงพื้นแล้ว กรรมการให้พัก 5 นาที แต่ก็ไม่วายโดนน็อกในยกที่ 6 จนได้

 

 

@@ ขอเพิ่มเติมความคืบหน้าอีกเล็กน้อยนะครับ…

 

….ผลการตัดสินคู่ โบรเน่อร์-กรานาดอส นั้น มีการโต้เถียงกันมาก แฟนมวยไม่น้อยให้ความเห็นว่า กรานาดอส สมควรชนะมากกว่า เพราะเดินหน้าออกหมัดตลอดเวลา นับจำนวนหมัดที่เข้าเป้ามากกว่าโบรเน่อร์แน่นอน..

 

 

* ผู้สื่อข่าวจากเว็บ Boxing News.com ให้ความเห็นว่า ตนให้ กรานาดอส ชนะ 7 ต่อ 3 ยก

 

 

* หลังชก โบรเน่อร์ให้สัมภาษณ์ว่า ไฟต์นี้ตนชกไม่ดีเพราะหมัดซ้ายบาดเจ็บตั้งแต่ยกที่1 ทำให้ยกต่อๆมาตนไม่สามารถใช้หมัดซ้ายไม่ถนัด แย็บซ้ายก็ไม่ได้ ต้องใช้วิธีชกวงในซึ่งออกหมัดไม่ถนัดนัก.. พอโบรเน่อร์แก้ตัวด้วยการอ้างเรื่องบาดเจ็บเท่านั้น พลันแฟนมวยก็ส่งเสียงโห่ (boo)ทันที..

 

 

* ไฟต์นี้ชกกันที่ ซินซินนาติ ถิ่นของโบรเน่อร์ พอกรานาดอสร้องขอรีแมทช์ที่ชิคาโก(ถิ่นของกรานาดอส)บ้าง โบรเน่อร์ปฏิเสธการรีแมทช์ทันที…555

 

 

      @ credit   clip :  Best Fights

@ image credit :: Boxing News

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments