<<>> ตำรวจรวบอดีตนักมวยทีมชาติไทยก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านอาหารปิ้งย่างย่านลาดพร้าว เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะต้องการประชดรักแฟนสาว

 

 

 อดีตนักมวยสมัครเล่นทีมชาติ หรือชื่อมวยไทยฤทธิเดช ใหม่เมืองคอน นายสันติ เจ๊ะอะหลี หรือเฮด อายุ 32 ปี  ถูกตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าคอนโดมีเนียม ในซอยนาคนิวาส 48 แขวงและเขตลาดพร้าว หลังก่อเหตุงัดร้านอาหารมอนเตอร์บีบในซอยสุคนธสวัสดิ์ 30 เข้าไปลักทรัพย์สินเป็นเครื่องดนตรีทรัมเป็ต ที่มีอยู่ตัวเดียวในประเทศไทย ราคา 5 แสนบาท แซกโซโฟน ราคา 1 แสนบาท เครื่องคิดเงินสด โน้ตบุ๊ก กล้องถ่ายรูป นาฬิกาข้อมือ และพระพุทธรูป รวมมูลค่าประมาณ 7 แสนบาท คืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

 

NjpUs24nCQKx5e1A7xWKDe7XQGJgMqnC6I3aqdDXazo

 

 

คดีนี้ตำรวจระบุว่า หลังคนร้ายก่อเหตุได้เรียกรถแท็กซี่จากที่หน้าร้าน เพื่อขนทรัพย์สินไปที่ห้องเช่าในคอนโดมีเนียมดังกล่าว จึงตามไปจับกุมตัวได้พร้อมกับของกลางทั้งหมดที่อยู่ในห้องเช่า นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด แต่ตัวนายสันติตำรวจไม่พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง

 

 

    จากการสอบปากคำนายสันติรับว่า ทำไปเพราะเครียดทะเลาะกับแฟน ต้องการประชด วันเกิดเหตุตอนประมาณตี 3 ไปพบว่าร้านดังกล่าวไม่มีคนเฝ้า จึงปีนเข้าไปงัดประตูหน้าร้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

 

 

ป.ล. สันติ เจ๊ะอะหลี เคยมีคดีและได้รับโทษไปครั้งหนี่งแล้ว และในช่วงที่รับโทษ เขาก็ได้ต่อยมวยในนามของเรือนจำ จนมีแววจะตามรอย อำนาจ รื่นเริง ออกมาทำฟอร์มจนได้ติดทีมชาติในที่สุด..

 

 

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: news.ch7.com/www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments