<<>> หลังจากยืนยันว่า การชกครั้งต่อไปจะมีขึ้นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ต่อเนื่องจากข่าวว่า จะเป็นการชกกับ “เจฟฟ์ ฮอร์น” นักชกชาวออสเตรเลียนแล้วนั้น ทำให้ “แมนนี่ ปาเกียว” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกแห่งฟิลิปปินส์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ในทำนองไม่เห็นด้วยกับการเลือกคู่ชกวัยละอ่อนอย่างฮอร์นดังกล่าว และน่าจะเลือกคู่ชกให้สมศักดิ์ศรี ก่อนจะแขวนนวมไปนั้น

 

NjpUs24nCQKx5e1A7xVsg1tYmvOlRZRNjFAMVkbNBFF

 

 

          ล่าสุด “แมนนี่ ปาเกียว” ก็ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ว่า ขอให้แฟนๆ ผู้ติดตามทวิตเตอร์ทั้งหลาย ช่วยโหวตเลือกคู่ชกคนต่อไปให้ด้วยว่า จะเป็นใครดี ระหว่าง เจฟฟ์ ฮอร์น (ออสเตรเลียน), เทอเร้นซ์ ครอว์ฟอร์ด (สหรัฐ), อามีร์ ข่าน (อังกฤษ) หรือ เคลล์ บรู้ค (อังกฤษ) ฯลฯ

 

 

   รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากปาเกียวทวีตข้อความดังกล่าวไป ปรากฏว่า ภายใน 2 ชั่วโมงแรก มีบรรดาแฟนคลับ พากันทวีตชื่อคู่ชกให้ปาเกียวมากกว่า 10,000 รายแล้ว และยังไม่แน่ว่า ปาเกียวจะเปิดเผยผลการโหวตของแฟนคลับหรือไม่? และจะเลือกคู่ชกจากผลการโหวตครั้งนี้จริงหรือไม่? หรือว่า จะเป็นเพียงการสร้างกระแส เพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์เท่านั้นเอง.

 

 

 แต่ล่าสุด..จากเว็บไซต์ fightnews.com  โพลสำรวจบนทวิตเตอร์ของปาเกียว จากผู้ที่เข้าไปลงความคิดเห็น ผลที่ได้.. เหล่าฟอลโลเวอร์ต่างเทใจเลือก อาเมียร์ ข่าน นักชกจอมห้าวชาวอังกฤษ ให้เป็นคู่ท้าชิงในไฟต์ต่อไป ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 48% หรือราว 45,000 เสียง ขณะที่ เคล บรูค และเทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ตามมาด้วยคะแนนที่สูสีเพียง 24% และ 21% ตามลำดับ ส่วนในอันดับสุดท้ายตกเป็นของ เจฟฟ์ ฮอร์น ที่ได้รับเสียงโหวตเพียง 7% เท่านั้น..เหรองานนี้อาจจะมีสิทธิ์พลิกละก๊า……

 

 

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ




sp3-e1417228810475new-logox2-e14168768727086

@ news –image credit :: sportclassic/www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments