<<>> เสือเฒ๋า วัยเก๋า 37 ขวบ  เนโฮมาร์ เซอร์เมโน่  แชมป์โลกซูเปอร์แบนตั้มเวต 122 ของสมาคมมวยโลก (WBA) ชาวเวเนซุเอล่า เขาได้แชมป์มาจากรายการคุณขอมา เราจัดให้  เมื่อ WBA สนับสนุนให้นักชกจากจีนแผ่นดินใหญ่ได้มีตำแหน่งคำนำหน้าว่าแชมป์โลก เปิดศึกชิงว่าง 122 WBAระหว่าง  จุน กุย เจา VS เซอร์เมโน่ 24 มิย. 2559 แต่กลับตาลปัตร เมื่อไอ้หนุ่มเลือดมังกร กลับทำพลาด ทำหมูหกในยกสุดท้าย พ่ายทีเคโอ เสียหาย เล่นเอาเจ้า เซอร์เมโน่ ร่าเริง..เลย..

 

Jun-Qiu-Xiao-Nehomar-Cermeño                                   @ image credit ::  Solo Boxeo

 

 

     กับไฟต์ถัดมา เนโฮมาร์ เซอร์เมโน่ เปิดโอกาสให้กับนักชกไทย นาม ฌพ กระทิงแดงยิม จากค่ายแคมป์ แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงคนแรกหลังคว้าแชมป์มา งานนี้ เล่นเอาทีมงานจากเมืองไทย วาดฝันสวยหรู คาดการณ์สดบดเก๋า เพราะความต่างวัยของอายุ จึงทำให้คอมวยเมืองไทย คล้อยตามหลงกระแส สู้ได้ หวังผล แต่ที่สุด เราก็ไปไม่ถึงฝัน พ่ายหมดสภาพแค่ยก3 จบกัน..

 

    ไฟต์สามของ เซอร์เมโร่ เปิดให้เจ้ามังกรตัวเก่า จุน กุย เจา ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้ง 17 ธันวาคม 2559 ผลการชกเหมือนกับหนังม้วนเก่าอีกนะแหละ แต่ดีขึ้นหน่อยที่ต่อยกันครบ 12 ยก จุนพ่ายแต้มขาด เอกฉันท์ 118-110/117-111/117-111 หมดข้อสงสัยอย่างสิ้นเชิง ห้อ ฮ้อ……

 

Nehomar-Cermeno-vs-Anurak-Thisa-Pesaje                                @ image credit :: Zona de Boxeo

 

     ล่าสุด..มีการรายงานมาจากเมกกะมวยโลกของเอเชีย ประเทศญี่ปุ่น ถึงคู่มวยชิงแชมป์โลก 122 WBA ของสมาคมมวยโลก  เมื่อทาง  ชินเซ ยิม โปรโมชั่น ต้นสังกัดของ  คุโบ ชุน  เจ้าของแชมป์ OPBF super bantamweight ประกาศอย่างเป็นทางการว่า  เราจะให้ ชุน สละแชมป์ OPBF  เพื่อขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงของ เซอร์เมโน่ อย่างแน่นอนแล้ว พร้อมกับลงโปรแกรม 9 เมษายน ที่ EDION อารีนา โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ชัวร์…

 

kubo

 

 

        สำหรับ เจ้ายุ่นซ่า คุโบ ชุน วัย 28 ตอนนี้เขาเป็นรองอันดับ 9 มีสถิติไร้พ่าย ชก 11 เคโอ 8 งานนี้ไม่แน่เสียแล้ว บางทียุ่นอาจจะเพิ่มแชมป์เป็นเส้นที่10 ในเดือนเมษายนนี้อีกหนึ่ง เพราะเป็นการชกในบ้าน มีโอกาสที่จะงาบได้มากกว่า 99.99 เน้อ..(มากไป เหรอป่ะ..นิ...)

 

      @ credit   clip :  BRONCO CONTRERAS

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ




009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: boxingnews.jp/KOMTHAI/Thairec –Fb

  

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments