<<>> ศึกประเดิมเรียกความฟิตของเจ้าสุขภัณฑ์  มิเกล ค็อตโต้ คู่ปรับเก่าของเกียว  25 กุมภาพันธ์ 2560ที่จะถึง  กับ เจมส์ เคิร์กแลนด์ นักชกเมืองมะกัน มีอันต้องพับฐานจบเกม ล้มแบบไม่เป็นท่า  หลังมีรายงานข่าวล่าสุดถึงสาเหตุของการยกเลิกในไฟต์ดังกล่าวที่ประกาศออกมา งานนี้ใช่ว่าเฉพาะคู่ของเจ้า ค็อตโต้-เคิร์กแลนด์ ที่*บาย* แต่เป็นการยกเลิกไปเลยทั้งรายการ ที่กำหนดไว้เลยทีเดียว  จะมาจากสาเหตุใดนั้นเราลองมาฟังกันดู นะครับ

 

cotto1234

                                         Boxing News

 

         จากข่าวนะ..บอกว่า น่าเสียดายสุด เมื่อคู่ชกคัมแบ็กของเจ้าค็อตโต้ ดันมาตกม้าตายเสียก่อนที่จะได้ออกศึก เพราะได้รับบาดเจ็บที่จมูก แต่ทางทีมงานของเขาก็ไม่ให้ความกระจ่างมากนักถึงสาเหตุที่แท้จริง ว่า มาจากการซ้อม หรือ อุบัติเหตุนอกสนามกันแน่ ทำให้มีเสียงนกกระจิบกระจาบ เล็ดลอดออกมา อาจจะเป็นเพราะคู่มวยคู่นี้ขายไม่ออก ไม่ตรงเป้าที่วางไว้  แม้ในตอนนี้ส่วนหนึ่งจะได้มีการขายออกไปบ้างแล้วทาง  PPV  เพื่อหยั่งกระแสตอบรับ

 

hqdefault

 

 

 

           จนที่สุด..ไฟต์นี้ได้ถูกประกาศยกเลิกไปทั้งรายการดังกล่าว และได้ทำการคืนเงินให้กับแฟนมวยบางส่วนที่ซี้อบัตร์ไปแล้วล่วงหน้า..งานนี้เล่นเอาเจ้า ค็อตโต้ออกอาการ เพราะทำให้เขาต้องพลาดจากการว่างเว้นชกทั้งปี (2559) หวังจะได้ยืดเส้นยืดสาย แต่ต้องถูกยกเลิกไปเสียก่อน.. ตามรายงานข่าวแจง ทางทีมงานของค็อตโต้คงต้องรีบหารายการให้กับเขาได้เคลื่อนไหวเร็วไว  หาก ว่าจุดมุ่งหมายของเขายังคงไม่เปลี่ยนแปลง   ไอ้หน้าขาว ผมแดง ซาอูล “คาเนโล” อัลวาเรซ  นะเอง….. ….

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: boxingnews24.com /KOMTHAI/ThairecFacebook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments