<<>> ผลตกผลึกของศึกมวยโลกเมื่อวันวาน ทำให้เห็นแสงปลายอุโมงค์ที่จะบรรเจิดแบบไม่มีเงื่อนไข โดยเฉพาะบรรดาเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกใหม่ถอดด้ามอย่างเจ้า  มิเกล เบอร์เชลต์ คู่ปรับเก่าของเจ้าสายน้ำมรณะ ที่ถือว่าเขาเป็นของจริงเมื่อกำราบแชมป์อึดอย่างเจ้า ฟรานซิสโก้ วาร์กัส คลื่นลูกเก่าให้หายจากสารบบ หมดทางสู้ไปในยกที่11.. เช่นกันเจ้ายุ่นซ่า ทาคาชิ มิอุระ อดีตแชมป์เก่าของรุ่นนี้ (130 WBC) ที่จองกฐิจ้องซดลบแค้นกับ วาร์กัส อย่างจดจ่อ เพราะการพ่ายแพ้ ครั้งนั้นมันยังคาใจ แต่..วันนี้คู่ซดชิงของเขากลับเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนมือ มาเป็น มิเกล เบอร์เชลต์ ไปเสียแล้ว..

 

0d40a5e4a645fc6b96e767d64ac0878e19

 

        ล่าสุดมีรายงานมาจากเว็บไซต์ boxingnews.jp ไวยิ่งกว่าปรอทเมื่อทีมงานของ มิอูระ ทาบทามทันใจเปิดการเจรจาเบื้องต้นหลังเวที ขอระเบิดศึกชิงแชมป์โลก 130 WBC กับแชมป์โลกหมาดๆ มิเกล เบอร์เชลต์ ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาทันควันเช่นกันว่า พวกเขายินดีมากกับข้อเสนอของฝ่ายญีปุ่น และพร้อมจะปฎิบัติตามระเบียบของ WBC ในการเปิดการเจรจาให้ได้ผลสรุป30 วัน รู้..ศึก มิอุระ-เบอร์เชลต์ ผู้ใด๋จะได้เป็นคนจัด…………เฮ..จบข่าว..อิอิ..มีแค่นี้แหละ แถมอีกข่าวดีไหมครับ…..ดี..

 

 

           นี้ก็เรียกร้องอีกแล้ว..เมื่อเจ้า ไมกี้ การ์เซีย กลายมาผงาดอีกครั้งขึ้นเถลิงแชมป์โลก 135 WBC หลังจัดการนักชกจากมอนโตนิโกร เดฮาน ชลาติคานิน แชมป์ปิ๋วแค่ป้องแรก แพ้น็อค  2.21 นาทีของยกที่ 3 เหล่ากูรูเกจิสายมวยโลก ต่างก็จัดการจัดคู่ให้เจ้าการ์เซีย  ชี้ชัดคู่ที่เหมาะสมสุดไปที่ ปลาโลมาเซนโก้ ตัวดังแชมป์โลกพิกัดที่ต่ำกว่า 130 ปอนด์ WฺBO งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ เหมือนจะเห็นอะไรบ้างอย่าง..อิ..

 

hqdefault

                                             @image credit ::YouTube

 

         พร้อมกับเผยไรฟันพูด ก็ไม่มีปัญหาใดๆ หากปลาโลมาจะตะกายเวตขึ้นมาชน เขา ยินดีมาก แต่ในตอนนี้ยังมีโปรแกรมที่การ์เซียจะต้องสะสางเสียก่อนคือ..ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับผู้ชนะระหว่าง ฮอร์เก้ ลินาเรซ แชมป์ลาพักตัดเชือก แอนโธนี Crolla และเมื่อภารกิจนี้เสร็จ เขาก็พร้อมแล้วกับการเปิดศึกที่ยิ่งใหญ่ การ์เซีย-โลมาเซนโก้ ทุกเมื่อทุกเวลา โดยไม่จำกัดสถานที่ชกแต่อย่างใด……..เอ…มันจะยิ่งใหญ่เหมือนเขาคิดหรือเปล่านิ สำหรับมวยคู่นี้…อ้า……….

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ News- image credit :: boxingnews.jp/komthai/Thairec | Facebook

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments