<<>> “เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่อง 8 เปิดเผยว่า มีข่าวดีแจ้งกับแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทยอีกครั้ง สำหรับปลายเดือนมกราคมนี้ จะมีการถ่ายทอดรายการ มวยกรงแปดเหลี่ยม ยูเอฟซีไฟต์ไนต์ หรือ UFC on FOX 23 ศึกสวยประหาร ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโรลาโด สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 2 นักสู้สาวหน้าสวยที่มีดีกรีความโหดเต็มพิกัด ติดตามวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม เวลา 10.00 น. ทางช่อง 8

 

       โดยคู่เอกเป็นการสู้กันในพิกัดรุ่นแบนตัมเวทหญิง เวเลนติน่า เชฟเชนโก้ กระสุนปืนสาวคีร์กีซสถาน แชมป์โลกมวยไทยหญิงหลายสถาบัน รองแชมป์โลกอันดับ 1 ปะทะกับ จูเลียนน่า เปญ่า แม่จิ้งจอกสาวเวเนซุเอลา รองแชมป์โลกอันดับ 2

 

ATTTDTA3

 

 

      สำหรับไฟต์นี้ถือเป็นศึกสำคัญ เพราะเป็นการคัดเลือกหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวทหญิง กับ อาแมนด้า นูเนซ แม่สิงโตสาวบราซิเลียน แชมป์โลกคนปัจจุบัน เป็นศึกที่แฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลกเฝ้าดู เพราะทั้ง เชฟเชนโก้ และเปญ่า ต่างทำผลงานได้ดีชนะมาต่อเนื่อง และกำลังอยู่บนเส้นทางการไล่ล่าแชมป์โลก

 

 

        นอกจากนี้ ยังมีคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจอีกมาก โดยเฉพาะการดวลกัน ในรุ่นเวลเตอร์เวท ระหว่าง คาวบอยต่อยหนัก โดนัลด์ เซอร์โรเน่ นักสู้ขวัญใจแฟนๆ ซึ่งทำผลงานได้ดีชนะน็อกมา 4 ครั้งรวด ดวลกับ นักสู้พันธุ์หมาบ้า จอร์จ มาสวิดาล จอมดีเดือดที่ชนะมา 2 ไฟต์ติด ซึ่งหวังจะหยุดสถิติของเจ้าคาวบอย เพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลกต่อไป

 

 

      แถม ยังมีการดวลกันในรุ่นเฮฟวี่เวท ศึกยักษ์ชนยักษ์ต่างสีผิว ระหว่าง อังเดร อาร์ลอฟสกี้ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ที่จะขอดับซ่านักสู้ดาวรุ่งผิวสี ฟรานซิสโก้ เอ็นกานู นักล่าหัวคู่แข่ง จากแคเมอรูน จัดเป็นอีกไฟต์ที่ห้ามกะพริบตา เพราะมีโอกาสน็อกกันได้ทุกวินาที

 

logo-matichon-online-e1418023643680
new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: matichon sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments