<<>> “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ทวนเชิงฟิตเข้มโค้งสุดท้ายก่อนป้องกันแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ กับ เมลวิน จารูซาเล็ม นักชกดาวรุ่งฟอร์มสดจากฟิลิปินส์ ในวันพุธที่ 25 ม.ค. นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวสนามกีฬากลาง จ.พิษณุโลก ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 13.00-16.00 น. “โค้ชแหลม” ยันสภาพฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว ด้าน “เสี่ยตังค์” กำชับ ห้ามประมาท ปินส์ตัวนี้ไม่ธรรมดา

 

 

         ความเคลื่อนไหวล่าสุดการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ ของ “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม กับ กับ เมลวิน จารูซาเล็ม นักชกจากแดนตากาล็อกในศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ทและคาราวานซีพีเอฟวันพุธที่ 25 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวสนามกีฬากลาง จ.พิษณุโลก ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 13.00-16.00 น.

 

170119D1P72560
 
         ล่าสุด “เสี่ยตังค์” ปิยรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมายอมรับว่าหนักใจกับการป้องแชมป์ในไฟต์นี้ของวันเฮง เนื่องจากคู่ต่อกรนั้นเป็นนักชกดาวรุ่งจากค่ายใหญ่ของฟิลิปปินส์ ค่ายอลา ซึ่งเป็นค่ายที่มีแชมป์โลกหลายราย ที่สำคัญนักมวยฟิลิปปินส์ที่ไม่เคยมาชกในเมืองไทยนั้นน่ากลัวทุกคน ซึ่ง เมลวิน จารูซาเล็ม นั้นก็ไม่เคยมาชกในประเทศไทยมาก่อน ถือได้ว่าเป็นนักชกที่จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด
 
         ขณะที่การฟิตซ้อมของ “เจ้าน้อย” วันเฮง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกชาวไทยนั้นได้ทำการฟิตเข้มอยู่ที่ค่ายมีนะโยธิน มี “โค้ชแหลม” พ.ต.สุภาพบุญรอด ดูแลการฟิตซ้อมอย่างเข้มงวด ซึ่งการฟิตซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ที่ผ่านมานั้น วันเฮงได้เน้นการต่อยเป้าทวนเชิง ต่อทัชชิ่งบอลเพื่อฝึกการใช้สายตา เนื่องจากนักชกจากแดนตากาล็อกนั้นมีความรวดเร็วในการเคลื่อนที่และการออก หมัดโจมตี

 

 

พร้อมกันนี้ “โค้ชแหลม” พ.ต.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์คู่ใจแชมป์โลกชาวไทย ได้ออกมาเผยว่า ตนนั้นได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีในการที่ศิษย์รักจะชกกับนักชกอันตรายจาก ฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ ยังได้ยืนยันสภาพร่างกายของวันเฮงว่ามีความพร้อมฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว เหลือเพียงน้ำหนักเท่านั้นที่ยังเกินอยู่เล็กน้อย ซึ่งยังเหลือเวลาอีกมากพอสมควรในการทำน้ำหนัก และตนก็มั่นใจว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

 

sports1_42
 
         ขณะที่เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเล็กชาวไทย ได้เผยหลังการฟิตซ้อมว่าตนนั้นพร้อมแล้วในการกรำศึกคราวนี้ ซึ่งตนรู้ดีว่าคู่ชกของตนนั้นถือว่าเป็นนักชกที่อันตราย จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด นอกจากนี้ วันเฮงยังได้อ้อนแฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศให้ช่วยเป็นกำลังใจการชกป้องกัน แชมป์ไฟต์นี้ของตนด้วย ซึ่งตนรับปากว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อรักษาแชมป์ให้อยู่ในประเทศไทย ต่อไป
 
         พร้อมกันนี้ ไชโย เพชรยินดีอะคาเดมี่ ที่มีคิวป้องกันแชมป์โลกเยาวชน WBC มินิมัมเวต 105 ปอนด์ กับ หวิ่น กิม หว่าง ผู้ท้าชิงชาวเวียดนามนั้นก็ทำการฟิตซ้อมเข้มอยู่ที่แคมป์เพชรยินดีอะคาเดมี่ และพร้อมที่จะขึ้นกรำศึกในรายการนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีคู่มวยอื่นๆ ที่น่าสนใจ ดังนี้ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัด โคบิลเบ็ค ตูลาบาเอฟ นักชกอุซเบกิสถาน, นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท เจอกับ คูซานบอย อับดุลลาเอฟ (อุซเบกิสถาน), สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจอกับ เติมโชค ทวินยิม และ วันชนะ มีนะโยธิน เจอกับ ศักดิ์ศรี ทวินยิม ปิดท้ายรายการ

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480

Siamsport_LOGO-e1417147432794new-logox2-e1416876872708

 @ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport/Sun.Star

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments