31786

 

<<>> Bad Company แท็กทีมมวยปล้ำอาชีพจากประเทศไทย เตรียมขึ้นปล้ำชิงแชมป์แท็กทีมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในรายการมวยปล้ำอาชีพรายการใหญ่ที่ UE (Park Avenue) Convention Center ประเทศสิงคโปร์ ในศึก “Singapore Pro Wrestling : Unchained in Changi” วันที่ 27 มกราคมนี้

 

        ทีมมวยปล้ำอาชีพ Bad Company ของไทย ซึ่งประกอบด้วย Golem Thai และ P-Nutz จะมีโอกาสขึ้นชิงแชมป์ “SPW Southeast Asian Tag Team Championship” เข็มขัดแชมป์แท็กทีมในแถบอาเซียน โดยจะต้องท้าดวลกับ Street Revolution ผู้ท้าชิงระดับแชมป์จากประเทศออสเตรเลีย และแชมป์คู่ปัจจุบันจากสิงคโปร์ในนาม Mighty Arrow โดยรายการนี้ถือเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสิงคโปร์และได้รับการจับตามองจากสื่อรวมถึงสมาคมมวยปล้ำชั้นนำอย่าง WWE ด้วย

 

31766

 

          @ credit   clip :: Ymp Channel

@ คลิปนี้เผยแพร่เมื่อ 18 พ.ค. 2013

     รายการยืดมวยปล้ำ Talk ตอนนี้จะพาไปสัมผัสกับค่ายมวยปล้ำหนึ่งเดียวในประเทศไทย Gatoh move ที่สอนและบ่มเพาะนักมวยปล้ำชาวไทยมาแล้วหลายคน ตอนนี้เราจะพูดคุยกับนักมวยปล้ำชาวไทยที่ปล้ำโชว์อยู่เป็นประจำ รับรู้ถึงแรงบันดาลใจ การเตรียมตัวก่อนมาฝึกมวยปล้ำ และเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในฐานะการเป็นนักมวยปล้ำในประเทศที่มวยปล้ำยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายนัก

 @ credit   clip :: Best

เผยแพร่เมื่อ 29 ม.ค. 2016

       Michinoku x Gatoh Move Pro Wrestling Highlight @ Japanexpo 2016 Thailand

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo-matichon-online-e1418023643680new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments