<<>>  ตามมาอีกละลอก..หลังจากที่วานนี้ผมได้พูดถึงไฟต์ต่อไปของเจ้าเกียวที่ลงตัว 23 เมษายน 2560 กับนักชกพันธุ์จิงโจ้ เจฟฟ์ ฮอร์น เรียบร้อย ล่ำลือกับสื่อนอก ก็เล่นข่าวต่อเนื่องกันเลย พวกเขาคิดว่าอะไร เราลองมาฟังกันดูนะครับ….  แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นขวัญใจชาวเอเชีย ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาถึงการขึ้นสังเวียนครั้งต่อไป เจอกับ เคล บรูค นักชกจาก สหราชอาณาจักร เดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นไฟต์สั่งลาก่อนแขวนนวมแบบจริงจังอีกครั้งไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม

hqdefault (2)
       
       เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ บรูค เผยว่าตอนนี้กำลังพูดคุยกับ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดังแห่ง ท็อป แรงค์ และผู้ดูแลของ ปาเกียว เพื่อมองถึงความเป็นไปได้ในการเจอกันเพื่อลุ้นเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวทของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) หรือเข็มขัดรุ่นเดียวกันขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ)
       

 

       ก่อนหน้านี้ บรูค เพิ่งพ่ายแพ้บนสังเวียนต่อ เกนนาดี โกลอฟกิน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ดังนั้นต้องการคู่แข่งชื่อดังเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี โดยมองไปที่ “แพ็คแมน” ซึ่งมีคิวแบบไม่เป็นทางการขึ้นสังเวียนเจอกับ เจฟฟ์ ฮอร์น นักชกชาวออสซี่ วันที่ 22 เมษายน แต่ยังตกลงเรื่องเวลาและสถานที่ไม่ได้

 

jeff-horn-manny-e1484009325768
       
       “พวกเขาวางแผนเจอกับ เจฟฟ์ ฮอร์น เดือนเมษายน แต่เราก็ต้องการไฟต์นี้ให้เกิดขึ้นที่ สหราชอาณาจักร เดือนตุลาคม แมนนี อาจต้องเดินทางมาที่นี่ แต่ผมก็มั่นใจว่าถ้ามันเกิดขึ้นได้ก็จะการันตีจำนวนเงินดอลลาร์มหาศาลแน่” เฮิร์น กล่าว
       
       สำหรับ ปาเกียว นับตั้งแต่พ่ายแพ้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ในไฟต์แห่งศตวรรษปี 2015 ก็เคยประกาศเลิกชกไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับมาและโชว์ฟอร์มปราบ ทิโมธี แบรดลีย์ กับ เจสซี วาร์กัส ไปแล้ว 2 ราย และคาดว่านี่จะเป็นไฟต์สุดท้ายก่อนทำงานการเมืองในฟิลิปปินส์แบบจริงจัง

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo1-e1417148248806new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: MGR sport/YouTube/NextShark

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments