<<>> โรงแรมรัตนโกสินทร์ ถ.ราชดำเนิน กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวศึก M-150 ยอดมวยสะท้านโลก โดยมี นายรัชพล นภานพรัตน์แก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท รัตนโชติ เรียลเอสเตท ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว พร้อมด้วย “เสี่ยจาย” ธานินทร์ ปิติธนสารสมบัติ โปรโมเตอร์ผูจัดการแข่งขัน เข้าร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยคู่เอกของรายการจะเป็นการขึ้นชกป้องกันแชมป์ PABA พาบา รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ของ ยอดสิงห์แดง แครี่บอย กับ รูเบน มานาคาเน่ ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

maxresdefault-1

 

         นายรัชพล นภานพรัตน์แก้ว ในฐานะประธานแถลงข่าว และประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน ได้กล่าวเปิดการแถลงข่าว พร้อมด้วยแจ้งถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมเยาวชนให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และพัฒนานักชกดาวรุ่งของไทยให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักชกระดับโลก
         พร้อมกันนี้ทางด้าน นายธานินทร์ ปิติธนสารสมบัติ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ได้เผยว่าการแข่งขันในครั้งตนได้เปิดโอกาสให้นักชกดาวรุ่งได้โชว์ฝีมือกัน อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ ยอดสิงห์แดง แครี่บอย ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์พาบา รุ่น 118 ปอนด์ กับ รูเบน มานาคาเน่ ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย ซึ่งไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์สำคัญอีกไฟต์หนึ่งของยอดสิงห์แดง และหากไฟต์นี้โชว์ฟอร์มได้ดี ตนนั้นพร้อมผลักดันเข้าอันดับท็อปเทน และสร้างโอกาสให้ชิงแชมป์โลกในอนาตอย่างแน่นอน

 

         สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ ยอดสิงห์แดง แครี่บอย ชิงแชมป์พาบา รุ่น 118 ปอนด์ กับ รูเบน มานาคาเน่ ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย, ยอดทอง แครี่บอย เจอกับ คมกริช มานพรุ่งโรจน์ พิกัด 112 ปอนด์, ทองแท้ ส.สมโภชน์ยิม เจอกับ พันพยัคฆ์ พ.นิรมล พิกัด 125 ปอนด์ และ อดิศักดิ์ ส.วิเศษกิจ เจอกับ ดาวเด่น เกียรติมานพ พิกัด 110 ปอนด์

 

@ credit   clip : ทีเคโอ มวยโลก

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

@ credit news –image :: siamsport/YouTube

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments