<<>> รอนดา เราซีย์ นักสู้สาวจอมแกร่งชาวอเมริกัน เผยผ่านสื่อขอใช้เวลาสักระยะ ครุ่นคิดพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะเอาอย่างไรกับชีวิตในวันข้างหน้า หลังเสียชื่อโดนคู่ต่อสู้น็อคบนสังเวียนกรงเหล็กเป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันในวันสุดท้ายของปี 2016

 

       
       ศึก ยูเอฟซี 207 รุ่นชิงเข็มขัดแบนตัมเวทหญิง เราซีย์ คืนสังเวียนครั้งแรกในรอบ 1 ปีนับตั้งแต่พ่าย ฮอลลี โฮล์ม จนเสียเข็มขัด แต่สุดท้ายก็กู้ชื่อกลับมาไม่ได้ เจอ อแมนดา นูเนส คู่ต่อกรวัย 28 ปี จัดการน็อกแบบสิ้นสภาพนักศึกษาเพียง 48 วินาทีของยกแรก
       

 559000013494101

       

        มีคำถามมากมายเกิดขึ้นกับอนาคตของ “อีสาวคาวบอย” แห่ง เท็กซัส ที่เดินลงเวทีไปแบบผู้แพ้ ก่อนจะบอกผ่านสื่อมวลชนว่าขอพักใจระยะหนึ่ง แล้วจะบอกว่าอนาคตจะเอาอย่างไรต่อไป “ขอบคุณแฟนๆที่มาเชียร์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของฉัน”

 

560000000065801
       
       “การกลับมาครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ต่อสู้ แต่หวังถึงชัยชนะ มันคือสิ่งที่ฉันทุ่มเทมาตลอดปี อย่างไรก็ตาม บางครั้งเมื่อคุณเตรียมตัวมาดีแต่กลับเจอสิ่งที่เลวร้าย มันไม่อยู่ในแผนของคุณ แต่ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นว่าการต่อสู้ชิงแชมป์ของนักมวยหญิงใน UFC มาไกลขนาดไหนแล้ว”
       559000013494104
       “ฉันต้องการเวลาเพื่อครุ่นคิดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ขอบคุณที่เชื่อและเข้าใจในตัวฉัน” เราซีย์ กล่าว

 

ด้าน แอนมาเรีย เดอ มาร์ส แม่ของรอนด้า ราวซีย์ นักมวยหญิงยูเอฟซีชื่อดังรับอยากให้ลูกสาวเลิกชกมวยแล้วหันไปเอาดีในวงการภาพยนตร์จะดีกว่า

          รอนด้า ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จในการคืนวงการมวยยูเอฟซี ด้วยการพ่ายน็อกอแมนด้า นูเนส ในยกที่ 1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดแอนมาเรีย เดอ มาร์ส แม่ของรอนด้า แสดงความเห็นว่าอยากให้ลูกสาวเลิกชกมวย และหันไปเอาดีในวงการภาพยนตร์มากกว่า

 

nintchdbpict0002915549881

 

“ความจริงฉันอยากเห็นเธอเลิกชกมานานแล้ว เพราะฉันไม่ชอบเลยที่ลูกสาวของฉันโดนวิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ มาเป็นเวลานานแล้ว และรอนด้า ควรจะหันไปเอาดีในวงการภาพยนตร์ซึ่งเธอทำได้ดีและมีความสุขกับมัน”

 

@ news –image credit :: MGR sport/sportclassic/USA TODAY Sports

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments