<<>>  กลับกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เพียงข้ามคืน เมื่อเจ้า โรมัน “ช็อคโกลาติโต้”กอนซาเลซ เปิดปากไม่พอใจกับค่าตัวที่ทาง HBO และโปรโมเตอร์เสนอให้ในไฟต์ รีแมทช์ กับ คาร์ลอส คัวดราส.. ทั้งๆที่ตามกฏ(ของกู) WBC กำหนดให้ โรมันฯ จะต้องมีพันธะป้องกันไฟต์บังคับกับเจ้าแหลม  ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ของเรา ทันที เมื่อเสร็จศึกกับหลังลายจบลง ในฐานะของผู้ชนะ..

 

chocolatitocuadrasestadio_001

 

       หลังโวยแหลกแฉเหลี่ยมกับสื่อบ้าน นิคารากัว เมื่อสุไลมาณน้อย บอสใหญ่ WBC ชี้ชัดให้เขาต้องทำการชกรีแมทซ์อีกครั้งกับ คัวดราส.. หยวนๆ ถ้าเป็นความต้องการคนเม็กซิกัน ที่มองว่าเกมในวันนั้นยังไม่เคลียร์ แต่..วันนี้สถานะมันเปลี่ยนไปแล้ว ตนในฐานะเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 115 WBC และแชมป์โลกอีก3รุ่น แถมยังถูกจัดอันดับให้เป็นเบอร์1ของโลกปอนด์ต่อปอนด์..

 

 

       จะเป็นการลำบากไปมากไหม หากค่าตัวของตนจะต้องสูงขี้นกว่าในไฟต์แรก ที่ถูกจุด 250,000 เหรียญ กับ คาร์ลอส คัวดราส เจ้าของตำแหน่ง และ 400,000 เหรียญ ของเขา กอนซาเลซ.. ส่วนครั้งนี้โจทย์ถูกกำหนด 800,000-1ล้าน คือคำตอบสุดท้ายเมื่อ  “ช็อคโกลาติโต้” ตั้งประเด็น.. ไม่ยาก ไม่เย็น ไม่เป็นปัณหา หากทุกอย่างลงตัว โอเค ไฟต์รีแมทซ์…ฉลุย…..หากไม่เป็นตามนั้น เขาอาจจะไม่สนใจกับสถาบัน WBC  และหันไปชกกับสถาบันอื่นก็คงไม่มีใครว่าอะไร..เนอะ………..55….5..แหลมแอบยิ้ม..

 

009 new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image ::  NotiFight Thairec  KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments